Quảng cáo

Kết quả U22 Việt Nam 1-0 Ngôi sao K-League: Nhẹ nhàng

Thứ bảy, 29/07/2017 16:57 PM (GMT+7)
A A+

- Cập nhật link xem trực tiếp U22 Việt Nam vs Ngôi sao K-, 20h00 ngày 29/7, giao hữu trước thềm SEA Games 2017

Trận giao hữu giữa U22 Việt Nam và Ngôi sao K-League diễn ra không thực sự hấp dẫn như kỳ vọng của người hâm mộ. Dù sở hữu những cầu thủ chất lượng nhưng đội khách thi đấu khá cầm chừng, không quyết liệt.

Ngôi sao K-League là đội có sự nhập cuộc tốt hơn, nhưng sau những phút thăm dò, U22 Việt nam đã tổ chức được nhiều đợt tấn công nguy hiểm về phía khung thành đội khách.

Công Phượng và Văn Thanh là hai cầu thủ thi đấu nổi bật nhất với những tình huống phối hợp nguy hiểm. Dù tạo ra khá nhiều cơ hội nhưng sự vô duyên của các chân sút khiến hiệp 1 trôi qua mà không có bàn thắng nào được ghi.

Sang hiệp 2, HLV Nguyễn Hữu Thắng quyết định thay đổi nhân sự khi tung những Văn Toàn, Quang Hải, Đình Trọng hay Tuấn Anh vào sân. Sự nỗ lực của U22 Việt Nam cuối cùng cũng được đền đáp bằng pha làm bàn của Văn Toàn. Đánh bại Ngôi sao K-League với tỷ số 1-0 giúp U22 Việt Nam tự tin chuẩn bị cho chuấn tập huấn tại Hàn Quốc trong ít ngày tới.

Diễn biến trận đấu

Đội hình ra sân

U23 Việt Nam: Minh Long, Văn Thanh, Văn Khánh, Tiến Dũng, Văn Hậu, Ti Phông, Xuân Trường, Duy Mạnh, Hồng Duy, Công Phượng, Đức Chinh.

Ngôi sao K-League: Kim Yong Dae, Lee Seul Chan, Oh Bum Seok, Kim Do Hyeok, Son Jun Ho, Lee Keun Ho, Ku Ja Ryong, Han Sang Hoon, Yeom Ki Hun, Kim Jin Su, Kim Shin Wook

1       TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU!!! ĐT Việt Nam giao bóng!

2       KHÔNG VÀO!!! Yeom Ki Hun có pha vuốt bóng từ khá xa bên cánh trái nhưng bóng đi khá xa khung thành của đội chủ nhà.

6       RẤT NGUY HIỂM!!! Kim Shin Wook dù bị hậu vệ Việt Nam áp sát nhưng vẫn có thể xoay người sút bóng rất căng. May cho đội bóng của chúng ta là bóng đi không trúng đích.

11     Lâm Ti Phông chọc khe hơi mạnh khiến cho Vũ Văn Thanh băng lên đón bóng không kịp từ cánh phải của ĐT Việt Nam.

16 Sau khi nhận đường chuyền thuận lợi của Công Phượng, tiền đạo Đức Chinh vượt qua hậu vệ Ngôi sao K.League nhưng lại dứt điểm với đưa bóng đi chệch khung thành thủ môn Yong Dae.

21 Hà Đức Chinh có bóng bên cánh phải, sau đó chuyền vào khu vực cấm địa cho Công Phượng, nhưng đáng tiếc là bóng không vượt qua được hậu vệ của Ngôi sao K.League.

24 Công Phượng thực hiện pha solo vượt qua hậu vệ Ngôi sao K.Keague và chuyền vào cho Đức Chinh dứt điểm cận thành, nhưng Đức Chinh không thể đưa bóng vào lưới thủ môn Yong Dae.

27 Sau nỗ lực dứt điểm không thành công, tiền đạo Hà Đức Chinh bị đau và phải rời sân nhường chỗ cho Thanh Bình. Đây là sự thay đổi cầu thủ đầu tiên của U22 Việt Nam.

30 U22 Việt Nam được hưởng quả phạt trước khu vực cấm địa. Xuân Trường sút phạt chân phải đưa bóng đi chệch cột khung thành Ngôi sao K.League trong gang tấc.

32 U22 Việt Nam tổ chức tấn công bên cánh trái, nhưng Đoàn Văn Hậu dứt điểm vội vàng đưa bóng đi rất thiếu chính xác so với khung thành Ngôi sao K.League.

36 Sau đường chuyền vào thuận lợi từ bên cánh trái, Đoàn Văn Hậu và Lâm Ti Pông dứt điểm cận thành nhưng đều không đủ hiểm hóc để đánh bại thủ môn Yong Dae.

38 Sau đường chuyền ngược trở lại của đồng đội, tiền đạo Công Phượng volley chân trái đưa bóng đi đúng vị trí của thủ môn Yong Dae bên phía Ngôi sao K.League.

41 Sau cú đệm lòng chuyền bóng ngược trở lại của đồng đội, Hồng Duy tung cú sút quyết đoán đưa bóng đi chệch khung thành Ngôi sao K.League.

Hiệp 1 trận đấu giữa U22 Việt Nam và Ngôi sao K-League đã diễn ra khá hấp dẫn. Ở hiệp thi đấu đầu tiên, Công Phượng thi đấu khá nổi bật với nhiều tình huống bóng đáng xem.

46 Huấn luyện viên Hữu Thắng điều chỉnh đội hình khi đưa Văn Toàn Quang Hải và Trần Đình Trọng vào sân.

50 Sau pha chuyền bóng ngược trở lại của Thanh Bình, hậu vệ Văn Thanh dứt điểm chìm góc hẹp khiến thủ môn Ngôi sao K.League phải vất vả cứu thua.

54 Nhận đường chuyền của Văn Toàn, hậu vệ Văn Thanh dứt điểm góc gần nhưng thủ môn Ngôi sao K.League thêm lần nữa phải vất vả cứu thua.

56 Sau tình huống phạt lỗi của Duy Mạnh, Ngôi sao K.League được hưởng quả phạt sát vạch cấm địa. Tuy nhiên, cú sút phạt của Ki Hun không vượt qua được hàng rào U22 Việt Nam.

63 Huấn luyện viên Hữu Thắng điều chỉnh đội hình khi đưa Tuấn Anh vào sân thế chỗ của Công Phượng. Đây là sự thay đổi cầu thủ thứ 5 của U22 Việt Nam.

68 Huấn luyện viên Hữu Thắng tiếp tục điều chỉnh đội hình khi đưa Thanh Thịnh vào sân thế chỗ của Đoàn Văn Hậu. Đây là sự thay đổi cầu thủ thứ 6 của U22 Việt Nam.

70 U22 Việt Nam tổ chức pha tấn công tốc độ. Sau khi bóng được đưa sang cánh phải, tiền đạo Văn Toàn dứt điểm góc hẹp làm tung lưới Ngôi sao K.League.

78 Ngôi sao K.League được hưởng quả phạt từ khoảng cách hơn 20 m. Tiền đạo Shin Wook sút phạt đưa bóng đi vọt xà khung thành thủ môn Minh Long.

84 Huấn luyện viên Hữu Thắng điều chỉnh đội hình khi đưa Trần Văn Kiên vào sân thay Văn Thanh. Đây là sự thay đổi cầu thủ thứ 7 của U22 Việt Nam.

86 Ngôi sao K.League được hưởng quả phạt chếch bên cánh phải. Kim Jin Su thực hiện cú đá thẳng về phía khung thành thủ môn Minh Long, nhưng bóng đi vọt xà.

Trận đấu kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về U22 Việt Nam

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U22 Việt Nam vs Ngôi sao K-League link xem U22 Việt Nam vs Ngôi sao K-League link U22 Việt Nam vs Ngôi sao K-League link xem u22 Viet Nam vs ngoi sao K league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT