Quảng cáo

Kết quả Stoke City 1-4 Arsenal: Chiến thắng dễ dàng

Thứ bảy, 13/05/2017 22:50 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cập nhật Link xem trực tiếp Stoke City vs Arsenal, 23h30 ngày 13/5, vòng 37 Ngoại hạng Anh.

Arsenal bước vào trận gặp Stoke City với mục tiêu giành trọn vẹn 3 điểm nhằm níu kéo hy vọng có mặt trong top 4. Những nỗ lực của Arsenal giúp họ có được thế trận lấn lướt so với đội chủ nhà. Sau nhiều tình huống tấn công nguy hiểm, Olivier Giroud kịp thời đưa đội khách dẫn trước khi hiệp 1 khép lại.

Sau giờ nghỉ, Arsenal tiếp tục là đội thi đấu tốt hơn, họ tiếp tục ghi thêm 3 bàn thắng nhờ công của Mesut Oezil, Alexis Sanchez và Olivier Giroud. Đội chủ nhà cũng có được một bàn danh dự sau pha lập công của Peter Crouch.

Thắng trận đậm đà, thầy trò Arsene Wenger tiếp tục bứt tốc bỏ xa MU và chỉ còn cách top 4 đúng 1 điểm. Tuy nhiên, Pháo thủ cần chơi tập trung trong 2 trận đấu còn lại và hy vọng Liverpool sảy chân mới có cơ hội vào top 4.

Diễn biến trận đấu

1       HIỆP 1 BẮT ĐẦU!!! Arsenal là đội giao bóng trước

5       NGUY HIỂM!!! Sanchez đón đường chuyền dài của đồng đội ngay ở trong vòng cấm địa, tiền đạo người Chile sút ngay nhưng bóng không vào lưới. Tuy nhiên, trọng tài đã cắt cờ báo việt vị ở tình huống này.

9       CỨU THUA!!! Thủ thành Butland có pha nỗ lực đẩy bóng xuất sắc sau cú đánh đầu hiểm hóc của Koscielny.

13     NGUY HIỂM, KHÔNG ĐƯỢC!!! Ozil mở bóng tuyệt diệu cho Moreal bên phía cánh trái nhưng đáng tiếc là số 18 xử lý bóng quá kém và để tuột mất cơ hội.

16     BỎ LỠ!!! Stoke City có pha lên bóng khá sắc nét, hàng phòng ngự Arsenal chơi tập trung và hóa giải ngay lập tức.

17     CỘT DỌC!!! Bellerin tạt bóng, Shawcross nỗ lực can thiệp nhưng bóng đến đúng vị trí của Monreal, rất may cho đội chủ nhà là bóng tìm đến khung gỗ chứ không đi vào lưới.

23     Sau nửa thời gian thi đấu hiệp 1, khung thành của Stoke đang rung lên bần bật sau những tình huống hãm thành của các cầu thủ Arsenal.

24     VA CHẠM NẢY LỬA!!! Hai cầu thủ Shaqiri và Sanchez có pha đối đầu quyết liệt ở trên sân.

28     PHẠM LỖI!!! Mustafi có pha phạm lỗi nguy hiểm trước khu vực 16m50, trọng tài lập tức rút thẻ vàng cảnh cáo cầu thủ người Đức.

29     KHÔNG VÀO!!! Arnautovic thực hiện quả đá phạt, bóng đi vọt xà ngang khung thành Petr Cech.

34 SÚT, KHÔNG VÀO!!! G.Johnson mất bóng nguy hiểm, Sanchez chớp thời cơ đi bóng và dứt điểm quyết đoán, bóng đi vào mép lưới.

39     Stoke đang dồn cả đội hình về phần sân nhà để bảo toàn mảnh lưới, Arsenal tỏ ra bế tắc trong việc tiếp cận khung thành đối phương.

42     VÀO VÀO VÀO!!! Stoke phòng thủ lơ là, Bellerin thoát xuống bên cánh phải và căng ngang hoàn hảo để Giroud mở tỷ số trận đấu.

45+1 HIỆP 1 KẾT THÚC!!! Arsenal tạm dẫn 1-0 trước Stoke City.

48     KHÔNG ĐƯỢC!!! Shaqiri có pha chuyền bổng vào vòng cấm, bóng đi hơi sâu nhưng vẫn làm các hậu vệ Arsenal tỏ ra khá lúng túng.

52     NGUY HIỂM!!! Stoke có pha hãm thành hết sức nguy hiểm, rất may là Arsenal vẫn đang phòng ngự kín kẽ.

55     VÀOOOOOOOOO!!! Sanchez chọc khe quá tinh tế, Ozil lạnh lùng thoát xuống hạ gục thủ thành Stoke City.

59     NGUY HIỂM, KHÔNG VÀO!!! Arnautovic vượt qua Holding treo bóng đến đúng vị trí của Diouf nhưng Arsenal đã thoát thua do tiền đạo Senegal đánh đầu không trúng tâm bóng.

63     HỖN LOẠN!!! Sóng gió liên tục bủa vây khung thành Arsenal sau những tình huống đá phạt góc, Martins Indi vừa thủ tài Cech với một cú đánh đầu ngược khá nguy hiểm.

67     VÀO VÀO VÀO!!! Tỷ số được rút ngắn xuống còn 1-2, Peter Crouch đưa bóng vào lưới Arsenal sau một tình huống gây tranh cãi. Pha quay chậm cho thấy "Sếu vườn" đã ghi bàn theo kiểu "bàn tay của chúa".

71     SÚT XA, KHÔNG VÀO!!! Saido Berahino sút thẳng vào khung thành Petr Cech nhưng không thành công.

76     VÀO VÀO VÀO!!! Sanchez đi bóng dũng mãnh  thẳng vào vòng cấm đối phương, anh tung ra cú sút chéo góc giúp Arsenal vượt lên dẫn 3-1.

77     CỨU THUA!!! Vừa vào sân được 1 phút, Ramsey đã có pha độc diễn trong vòng cấm rồi tung ra cú sút có ý đồ. Tuy nhiên, thủ thành Butland đã đổ người chính xác.

80     VÀO VÀO!!! Ramsey kiến tạo, Giroud lập cú đúp với pha đệm bóng tung lưới đối phương nâng tỷ số lên 4-1.

84     CẢN PHÁ XUẤT THẦN!!! Petr Cech phản xạ tuyệt vời sau cú dứt điểm bóng sống của Cameron.

Trận đấu kết thúc với chiến thắng 4-1 nghiêng về Arsenal

Đội hình ra sân

Stoke: Butland, Johnson, Shawcross, Martins Indi, Pieters, Whelan, Cameron, Allen, Arnautovic, Diouf, Shaqiri

Arsenal: Cech, Holding, Mustafi, Koscielny, Bellerin, Coquelin, Xhaka, Monreal, Sanchez, Giroud, Ozil

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo