Quảng cáo

Kết quả Real Madrid vs Juventus: Thuyết phục

Chủ nhật, 04/06/2017 01:43 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cập nhật link xem trực tiếp Real Madrid vs Juventus, 1h45 ngày 4/6, trận đấu chung kết Champions League 2016/17.

Trận chung kết Champions League 2016/17 giữa Real Madrid và Juventus đã diễn ra rất hấp dẫn. Với quyết tâm cao, cộng việc sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng, Real cùng Juventus tạo nên một thế trận đôi công đầy kịch tính.

Sau những pha hãm thành nguy hiểm, Real Madrid là đội bóng tận dụng cơ hội tốt hơn. Phút 20, Ronaldo tỉa bóng sang phải cho Carvajal trước khi anh nhận bóng từ chính hậu vệ phải của đội bóng áo tím để ra chân dứt điểm. Bóng chạm nhẹ Bonucci trước khi làm tung lưới khung thành của Buffon.

Dù vậy, niềm vui của Real không kéo dài được lâu. Phút 27, Sau pha chuyền bóng của đồng đội, Mario Mandzukic đã đỡ ngực gọn gàng trước khi ngả người móc volley chân phải cực đẹp làm tung lưới khung thành của thủ môn Keylor Navas. 1-1 cũng là tỷ số trong hiệp 1.

Sau giờ nghỉ, Real Madrid là đội có sự nhập cuộc tốt hơn. Phút 61, Casemiro bất ngờ dâng cao sút xa. Bóng lần này đập chân của Khedira khiến hàng thủ của Juve nói chung và Buffon nói riêng thêm một lần bó tay. 2 phút sau, CR7 ghi bàn thắng thứ 2 sau đường chuyền bóng thuận lợi của Modric.

Hai bàn thua liên tiếp đánh mạnh vào tâm lý thi đấu của các cầu thủ Juventus. Phút 84, Juventus rơi vào cảnh thiếu người khi Cuadrado nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân vì hành động đẩy ngã Ramos khá bất cẩn. Thi đấu hơn người, Real dễ dàng có thêm bàn thắng ấn định tỷ số 4-1 nhờ công của Asensio.

Diễn biến trận đấu

1       TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU!!! Juventus giao bóng!

4       CƠ HỘI!!! NGUY HIỂM!!! KHÔNG VÀO!!! Dù Real Madrid là đội nhập cuộc với thế trận tấn công cầm nhiều bóng hơn từ đầu trận nhưng Juve mới là đội có cơ hội đáng chú ý đầu tiên. Higuain sút xa khiến Navas mất đến 2 nhịp mới bắt gọn được bóng. Đó là lời cảnh báo đầy sức nặng của "Bianconeri".

7       VẪN KHÔNG VÀO!!! Sau đường tạt bóng từ cánh trái của Mandzukic, Pjanic đỡ ngực rồi vuốt bóng về góc thấp bên trái khung thành Real nhưng Navas đã xuất sắc đổ người cứu nguy cho "Kền kền trắng".

11     Ronaldo ngã trong vòng cấm Juve nhưng rõ ràng đó là một pha bóng mà Chiellini đã chơi áp sát hợp lệ và đầy kinh nghiệm khi theo kèm "sát thủ" người Bồ Đào Nha.

12     Dybala phải nhận thẻ vàng đầu tiên của trận đấu sau pha cài chân với Kroos khi anh đã thất thế khi tranh chấp bóng với tiền vệ người Đức.

16     Ales Sandro tạt bóng tầm thấp từ cánh trái nhưng Varane đã nhanh chân phá bóng giải nguy cho khung thành Real.

17     Đến lượt đường chuyền đơn giản của Marcelo từ biên trái không qua được chân của Chiellini.

19     Mandzukic gạt chân ngã Ramos khi cố gắng chọn điểm rơi dứt điểm trong vòng cấm Real và hai cầu thủ giàu cá tính này đã có lời qua tiếng lại với nhau.

20     VÀO!!! 1-0 CHO REAL MADRID!!! Ronaldo tỉa bóng sang phải cho Carvajal trước khi anh nhận bóng từ chính hậu vệ phải của đội bóng áo tím để ra chân dứt điểm. Bóng chạm nhẹ Bonucci trước khi làm tung lưới khung thành của Buffon.

26     Mandzukic nhả bóng lại cho Higuain nhưng không qua được người một hậu vệ Real.

27     VÀO!!! 1-1 CHO JUVENTUS!!! Sau pha chuyền bóng của đồng đội, Mario Mandzukic đã đỡ ngực gọn gàng trước khi ngả người móc volley chân phải cực đẹp làm tung lưới khung thành của thủ môn Keylor Navas.

31     Sergio Ramos phải nhận thẻ vàng sau pha đẩy người với Daniel Alves ở giữa sân.

33     NGUY HIỂM!! KHÔNG VÀO!!! May cho Buffon là Ronaldo đã đánh đầu ra ngoài thay vi đưa bóng vào lưới khi có cơ hội dứt điểm cận thành.

35     Benzema thoát khỏi thẻ phạt sau pha đánh cùi trỏ với Pjanic.

40     Mandzukic đang bước đi với những bước đi tập tễnh và có dấu hiệu chấm thương.

41     Pjanic ra chân sút xa rất nhanh nhưng tiếc là bóng chạm chân một cầu thủ áo tím bật ra.

Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 1-1

48     Barzagli đã có pha phá bóng kinh nghiệm để ngăn Isco đón bóng góc hẹp khi xâm nhập vòng cấm Real.

49     Bonucci đã có dấu hiệu bị đau sau pha cài chân của Varane với anh khiến bóng sượt qua mũi trung vệ người Ý của Juve.

54 RẤT NGUY HIỂM!!! KHÔNG VÀO!!! Khoảng trống khá lớn trước mặt giúp Luka Modric tự tin sút xa bằng chân trái nhưng Buffon đã bắt gọn bóng.

58     NGUY HIỂM!!! Suýt chút nữa Ronaldo ập vào dứt điểm cắt mặt thành công sau đường chuyền có điểm rơi tốt từ cánh trái của Marcelo. Ở tình huống này, Alex Sandro đã không theo kèm CR7 tốt.

61     VÀO!!! 2-1 CHO REAL MADRID!!! Casemiro bất ngờ dâng cao sút xa. Bóng lần này đập chân của Khedira khiến hàng thủ của Juve nói chung và Buffon nói riêng thêm một lần bó tay.

64     VÀO!!! TỈ SỐ ĐƯỢC GIA TĂNG THÀNH 3-1 CHO REAL!!! Ronaldo đã có cú đúp sau khi đệm bóng cận thành cực nhanh từ đường căng ngang bên cánh phải của Modric.

66     HLV Max Allegri quyết định chơi canh bạc tất tay khi rút trung vệ Andrea Barzagli ra nghỉ để thay bằng tiền vệ chạy cánh Juan Cuadrado.

71     Marchisio vào sân thay Pjanic bên phía Juve. Trước đó, Alex Sandro phải nhận thẻ vàng vì xoạc bóng không hợp lệ với Varane.

72     Cuadrado phải nhận thẻ vàng vì "chặt chém" với Ronaldo.

73     KHÔNG VÀO!!! Benzema "làm xiếc" trước hàng thủ Juve trước khi tỉa bóng sáng cánh trái cho Marcelo căng ngang vào vòng cấm nhưng Ronaldo đã dứt điểm hơi bị động khiến bóng đi vọt xà ngang khung thành Juve.

77     Hai đội đều quyết định thay người: Bên phía Real, Bale vào sân thế chỗ Benzema. Về phía Juve, Lemina vào thay Dybala.

84     THẺ ĐỎ!!! Rất đáng tiếc cho Juve khi trong thế đang bị dẫn trước 2 bàn, họ còn mất người. Cuadrado nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân vì hành động đẩy ngã Ramos khá bất cẩn. Trước đó, đội trưởng Real đã vào bóng rất quyết liệt để ngăn cản tiền vệ số 7 của Juve.

90+1 VÀO!!! 4-1 CHO REAL MADRID!!! Cú sút phạt của Ronaldo đập hàng rào vô tình lại đến đúng vị trí của Marcelo. Hậu vệ người Brazil bình tĩnh đi bóng bên cánh trái trước khi căng ngang vào vòng cấm cho Asensio nhẹ nhàng đệm bóng cận thành nâng cách biệt cho Real trước Juve lên tới 3 bàn.

Trận đấu kết thúc với tỷ số 4-1.

Đội hình ra sân

Real Madrid: 1 K. Navas 4 Sergio Ramos 12 Marcelo 2 Daniel Carvajal 5 R. Varane 19 L. Modrić 8 T. Kroos 14 Casemiro 22 Isco 7 Cristiano Ronaldo 9 K. Benzema

Juventus: 1 G. Buffon 15 A. Barzagli 23 Dani Alves 19 L. Bonucci 3 G. Chiellini 12 Alex Sandro 6 S. Khedira 5 M. Pjanić 9 G. Higuaín 17 M. Mandžukić 21 P. Dybala

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid vs Juventus link Real Madrid vs Juventus link xem Real Madrid vs Juventus truc tiep Real Madrid vs Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo