Quảng cáo

Kết quả nữ Việt Nam nữ Myanmar: Nỗ lực hết mình

Chủ nhật, 20/08/2017 13:33 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Cập nhật trực tiếp nữ Việt Nam nữ Myanmar lúc 15h00 ngày 20/8, bóng đá nữ SEA Games 29.

VIDEO SEA Games 29: ĐT nữ Việt Nam 3-1 ĐT nữ Myanmar

Sau trận thắng ĐT nữ Philippines, thầy trò  HLV Mai Đức  Chung bước vào trận gặp ĐT nữ Myanmar với quyết tâm rất lớn. Nhập cuộc tự tin, ĐT nữ Việt Nam tấn công dồn dập và tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm về phía khung thành đối phương.

Sau những pha hãm thành liên tiếp, ĐT nữ Việt Nam cũng có được điều mình mong muốn. Phút 18, Tuyết Dung có pha bứt tốc xẻ nách hàng phòng phự đối phương, sau đó cô căng ngang cho Hải Yến lập công mở tỷ số trận đấu. 1-0 cũng là tỷ số cuối cùng của hiệp 1.

Sau giờ nghỉ, ĐT nữ Việt Nam tiếp tục là đội chơi hay hơn, nhưng bất ngờ đã xảy ra khi Myanmar lại có bàn thắng gỡ hòa. Phút 59, bắt nguồn từ một tình huống lơi là nơi hàng phòng ngự của tuyển nữ Việt Nam, Myanmar đã có được bàn gỡ hòa 1-1 nhờ công của Theingi Tun.

Nhận bàn thua, ĐT nữ Việt Nam tràn lên tấn công và chúng ta đã làm được điều mình mong muốn. Bích Thùy cùng Huỳnh Như ghi 2 bàn thắng đẹp mắt để giúp ĐT nữ Việt Nam đánh bại ĐT nữ Myanmar với tỷ số 3-1. Chiến thắng này giúp ĐT nữ Việt Nam tự tin hướng đến trận gặp đối thủ truyền kiếp ĐT nữ Thái Lan.

Diễn biến trận đấu

82     VÀO VÀO VÀO!!! Bàn thắng vô cùng đẹp mắt của Huỳnh Như, đây coi như dấu chấm hết dành cho các cầu thủ Nữ Myanmar.

77     CỨU THUA!!! Nguyễn Thị Xuyến có pha đá phạt chếch về phía cánh trái, thủ thành Myanmar đã ôm gọn bóng.

72     VÀO VÀO VÀO!!! Sau hàng loạt pha hãm thành liên tiếp, Bích Thùy có cú sút chéo góc ngoài vòng cấm giúp nữ Việt nam nâng tỷ số lên 2-1.

68     KHÔNG VÀO!!! Cầu thủ mới vào sân, Nguyễn Thị Vân tung ra cú sút nửa nảy cực kỳ nguy hiểm, bóng vẫn đi chệch cột dọc trong gang tấc.

63     Trong ít phút vừa qua, Myanmar đã giữ cự ly đội hình tốt hơn, các cô gái Việt Nam đang gặp khó trước tinh thần đang lên của đối thủ sau khi có được bàn gỡ hòa.

59     VÀO!!! Bắt nguồn từ một tình huống lơi là nơi hàng phòng ngự của tuyển nữ Việt Nam, Myanmar đã có được bàn gỡ hòa 1-1 nhờ công của Theingi Tun từ một tình huống đệm bóng cận thành khá đơn giản.

56     NGUY HIỂM!!! Vũ Thị Nhung chọc khe tốt cho Hải Yến băng xuống tiếp cận khung thành, đáng tiếc là cầu thủ số 12 lại không thể tận dụng thành công để nhân đôi cách biệt.

48     SÚT XA!!! Tuyển nữ Việt Nam vừa tung ra cú sút nguy hiểm từ ngoài vòng cấm, thủ thành Myanmar phải bay người bắt bóng.

Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 1-0 tạm nghiêng về ĐT nữ Việt Nam

38     SÚT, KHÔNG VÀO!!! Myanmar vừa tung ra một cú sút khá căng ngoài vòng cấm, bóng đi không chính xác.

32     Với lợi thế dẫn bàn, Tuyển nữ Việt Nam hiện đang chơi chậm và chắc bên phần sân nhà nhằm hạn chế các đợt lên bóng nguy hiểm của Myanmar.

27     KHÔNG ĐƯỢC!!! Tuyển nữ Myanmar vừa có quả treo bóng khá nguy hiểm vào vòng cấm, rất may là  Kiều Trinh đã chơi tập trung và hóa giải tình huống.

23     SÚT, KHÔNG VÀO!!! Huỳnh Như vừa tung ra một có cú sút từ xa, bóng đi thẳng đến vị trí của thủ môn Myanmar.

20     KHÔNG VÀO, BỎ LỠ!!! Hải Yến có pha đối mặt với thủi thành Myanmar, tuy nhiên cô lại sút bóng đi chệch cột dọc vô cùng đáng tiếc.

19     VÀO VÀO VÀO!!! Huỳnh Như có pha bứt tốc xẻ nách hàng phòng phự đối phương, sau đó cô căng ngang cho Hải Yến lập công mở tỷ số trận đấu.

14     NGUY HIÊM!!! Thủ thành Kiều Trinh đã phải băng ra đấm bóng ngay trên đầu các cầu thủ Myanmar.

7       Nữ Việt Nam đang chủ động tấn công cánh, tuy nhiên các quả tạt chưa mang lại hiệu quả.

5       Tuyển nữ Việt Nam vẫn đang là những người chiếm thế chủ động trên sân. Nhưng chưa có tình huống nguy hiểm nào được tạo ra.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng