Quảng cáo

Kết quả Nhật Bản vs Thái Lan: Vấn đề đẳng cấp

Thứ ba, 28/03/2017 13:29 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Cập nhật link xem trực tiếp Nhật Bản vs Thái Lan, 17h35 ngày 28/3, vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á.

Link xem trực tiếp Nhật Bản vs Thái Lan

Nhật Bản đang thể hiện phong độ ấn tượng tại vòng loại World Cup 2018. Sau 4 chiến thắng và 1 trận hòa, Nhật Bản vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng hiện tại với 13 điểm có được có cùng số điểm với đội dẫn đầu bảng Saudi Arabia nhưng xếp sau bởi chỉ số phụ thấp hơn.

Link xem trực tiếp Nhật Bản vs Thái Lan, 17h35 ngày 28/3

Đây là thành tích có phần phản ánh đúng cục diện tại bảng B vòng loại thứ 3 này, bởi Nhật Bản được đánh giá rất cao tại bảng đấu này cũng như là ứng cử viên cho một tấm vé trực tiếp đến Nga hè 2018. Trên thực tế, Nhật Bản đang thực hiện được mục tiêu của mình bởi với vị trí hiện tại đến hết vòng loại này thì Nhất Bản sẽ có được một tấm vé chính thức tham dự giải đấu danh giá nhất hành tình khi họ đang có được 3 điểm nhiều hơn đói thủ xếp ngay sau họ là Australia.

Tại vòng đấu thứ 7 này Nhật bản còn có cơ hội chiếm lĩnh ngôi đầu bảng bởi họ chỉ phải đón tiếp Thái Lan không được đánh giá cao trên sân nhà, với phong độ hiện tại của mình thì 3 điểm trọn vẹn vòng đấu này khó thoát khỏi tay đội chủ nhà vòng đấu này.

Với Thái Lan, thất bại 0-3 trước Saudi Arabia vòng đấu vừa qua đã đập tan mọi hy vọng của người Thái với giấc mơ World Cup, bởi thất bại trên đã là thất bại thứ 5 mà Thái Lan phải nhận tại vòng đấu loại thứ 3 này. Trong khi đó họ chỉ duy nhất có được một kết quả hòa trên sân nhà trước Australia, trên thực tế thì Thái Lan rõ ràng vẫn còn kém rất xa các đối thủ tại bảng đấu này và rõ ràng họ cũng không được đánh giá cao.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT