Quảng cáo

Kết quả MU 2-0 Chelsea: Chiến thắng thuyết phục

Chủ nhật, 16/04/2017 21:10 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cập nhật trực tiếp link xem trận đấu MU vs Chelsea. Trận đấu thuộc vòng 33 giải Ngoại hạng Anh sẽ diễn ra vào lúc 22h00 ngày 16/4.

Việc lực lượng bị tổn thất nghiêm trọng vì chấn thương đã khiến HLV Mourinho phải có nhiều sự điều chỉnh ở cuộc tiếp đón Chelsea. Trong trận đấu này, chiến lược gia người Bồ Đào Nha có quyết định rất bất ngờ khi trao băng thủ quân cho Ashley Young.

Về phía Chelsea, họ cũng không có được sự phục vụ của thủ thành số 1  Thibaut Courtois cũng như hậu vệ Marcos Alonso vì lý do chấn thương. Thiếu bắng đi những cầu thủ quan trọng nhưng trận đấu giữa MU và Chelsea đã diễn ra hấp dẫn, căng thẳng.

MU 2-0 Chelsea, Tỷ số MU 2-0 Chelsea, Kết quả MU 2-0 Chelsea, Tỷ số trận đấu MU 2-0 Chelsea, kết quả trận đấu MU 2-0 Chelsea

Lợi thế sân nhà giúp Man Utd nhập cuộc tốt hơn Chelsea. Phút thứ 7, Herrera có cú chọc khe đẳng cấp cho thần đồng Marcus Rashford bứt tốc thoát xuống rồi lạnh lùng đánh bại Begovic trong pha đối mặt bằng cú dứt điểm đẳng cấp.

Có bàn thắng sớm, các cầu thủ Man Utd thi đấu tự tin và họ còn tạo được một số cơ hội ăn bàn rất nguy hiểm. Dù vậy trong một ngày thi đấu kém sắc, các chân sút của Quỷ đỏ đều bỏ lỡ đáng tiếc.

Sau giờ nghỉ, Chelsea tràn lên tấn công hòng tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên khi những cơ hội chưa thể cụ thể hóa thành bàn thắng thì sai lầm ở hàng thủ đã khiến The Blues nhận thêm bàn thua. Phút 49, Herrera sút căng, bóng bật chân Zouma làm thủ thành số 2 Chelsea, Begovic bó tay.

Ở những phút tiếp theo, cả Chelsea và Man Utd đã cống hiến cho khán giả 1 trận cầu mãn nhãn, đáng tiếc lại không có bàn thắng nào được ghi thêm. Đánh bại Chelsea giúp Man Utd tiếp tục duy trì cuộc đua top 4, còn The Blues đã để Tottenham rút ngắn khoảng cách xuống còn 4 điểm.

Diễn biến trận đấu

1 Trọng tài Robert Madley nổi còi bắt đầu trận đấu. Đội khách giao bóng trước.

6 Cơ hội đầu tiên thuộc về Marcus Rashford. Tiền đạo bên phía MU tận dụng pha bóng lập bập của David Luiz băng lên dứt điểm nhưng bóng lại đi thiếu chính xác.

8 VÀOOOO! Tận dụng đường chọc khe của Ander Herrera, Marcus Rashford thoát xuống dứt điểm hạ gục thủ môn Asmir Begovic.

14 Trận đấu đang rất nóng với những pha va chạm giữa Diego Costa với các cầu thủ phòng ngự bên phía MU.

16 Ashley Young có đường chuyền đưa bóng cắt ngang khung thành của Begovic. Rất tiếc Fellaini đã không thể dứt điểm thành công.

20     PHẠM LỖI!!! Rojo kèm rất chặt Costa và không ngần ngại phạm lỗi từ giữa sân.

22     PHẢN CÔNG!!! Sau quả phạt không thành của MU, Chelsea phản công. Hazard đẩy cho Costa nhưng Pogba lùi về cản phá xuất sắc.

23     RẤT NGUY HIỂM!!! Rashford căng bóng tầm trung vào rất khó chịu. Thủ thành Begović ngả người đẩy, nếu không Lingard đã có thể đá bóng vào lưới trống.

29 Nhận đường chuyền của Pogba, Ashley Young giữ lại một nhịp trước khi tung cú dứt điểm kỹ thuật nhưng bóng lại đi thiếu chính xác. Trước đó, Jesse Lingard đã có một nỗ lực qua người đáng khen ở sát đường biên ngang.

32 Chelsea bắt đầu cầm bóng tốt hơn nhưng những pha phối hợp của họ thường bị cắt đứt từ khá sớm. MU giữ cự ly đội hình ổn.

38 Sau Bailly, đến lượt Rojo bị Costa chơi tiểu xảo trong một tình huống không chiến. Trận đấu đang có khá nhiều những pha va chạm.

42        SUÝT ĐỐT LƯỚI NHÀ!!! Rashford tạt vào, trung vệ Cahill nỗ lực đánh đầu phá bóng và suýt khiến Chelsea nhận bàn thua thứ 2.

45        SÚT XA!!! Costa tung cú đá từ cự ly chừng 25, bóng đi căng chìm nhưng ra ngoài. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về Man Utd

49        VÀOOOOO!!! Herrera sút căng, bóng bật chân Zouma làm thủ thành số 2 Chelsea Begovic bó tay. 2-0 cho MU.

52        CƠ HỘI, KHÔNG VÀO!!! Rashford nhả lại trước vòng 16m50 khá thuận lợi cho Lingard dứt điểm, bóng vọt xà đáng tiếc.

57        VA CHẠM!!! Rashford nằm ôm chân sau tình huống tì sau của Luiz nhưng trọng tài không cho rằng đó là lỗi của trung vệ Chelsea.

60        NGUY HIỂM!!! Pedro thoát xuống khôn ngoan bên cánh phải, sút hụt làm CĐV MU thót tim.

61        KHÔNG VÀO!!! Matic lại mất bóng, cơ hội được trao cho Rashford. Tiếc rằng cú sút của số 19 lại đưa bóng ra cạnh lưới Chelsea.

67 Sau Fabreas, đến lượt Willian được HLV Conte tung vào sân. Chelsea chỉ còn cách dồn lên điên cuồng.

69        KHÔNG VÀO!!! Rashford solo làm điên đảo hàng thủ Chelsea rồi dứt điểm. Thủ thành Begovic đổ người kịp thời cản phá.

74 Pedro xử lý kĩ thuật bên cánh trái. Nhưng thay vì sút anh lại chuyền ra và bị Pogba cắt.

78 Costa vẫn bị Rojo theo kèm rất chặt. Từ đầu trận, chân sút người Brazil mới có đúng 1 cú sút không trúng đích.

81        SÚT XA!!! Young cầm bóng đâm vào trước vòng 16m50 của Chelsea và sút quyết đoán, tiếc rằng bóng vọt xà.

90        THẺ VÀNG!!! Fabregas vào bóng quá quyết liệt với Carrick, bị trọng tài phạt thẻ vàng cảnh cáo. Các cầu thủ Chelsea ức chế vì quá bế tắc.

Trận đấu kết thúc với tỷ số 2-0 nghiêng về MU

Đội hình ra sân

MU: De Gea, Valencia, Rojo, Bailly, Darmian, Pogba, Fellaini, Herrera, Young (đội trưởng), Lingard, Rashford.

- Dự bị: Blind, Fosu Mensah, Romero, Ibrahimovic, Shaw, Carrick, Mkhitaryan.

Chelsea: Begovic; Azpilicueta, David Luiz, Cahill (đội trưởng); Moses, Kante, Matic, Alonso; Pedro, Diego Costa, Hazard.

- Dự bị: Eduardo, Zouma, Terry, Loftus Cheek, Fabregas, Willian, Batshuayi.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU vs Chelsea link xem MU vs Chelsea link trực tiếp MU vs Chelsea link xem trực tiếp MU vs Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT