Quảng cáo

Kết quả Liverpool 2-0 Tottenham: Chiến thắng nhẹ nhàng

Thứ bảy, 11/02/2017 23:56 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Link xem trực tiếp Liverpool vs Tottenham - 00h30 ngày 11/2, Xem Trực tiếp Liverpool vs Tottenham trên Thể Thao 247, link xem Youtube, Hd chất lượng cao

Link xem trực tiếp Liverpool vs Tottenham tại đây

Link xem trực tiếp Liverpool vs Tottenham, 00h30 ngày 12/2

Liverpool tiếp Tottenham trong bối cảnh vẫn chưa có nổi 1 chiến thắng nào ở Premier League trong năm 2017 sau khi liên tục hòa và thua. Trong khi đó, đối thủ của họ lại đang có phong độ tốt nhất Premier League cùng giai đoạn.

Vị thế của 2 đội đã thay đổi khá nhiều trong 2 mùa giải gần đây, Liverpool giờ đây không còn được xem là đối thủ trên tầm của Tottenham nữa. Tuy nhiên trong 12 lần gặp nhau gần nhất trên mọi đấu trường, đội chủ nhà vẫn có quyền tự tin khi họ mới chỉ để thua 1 và đã thắng tới 6 trận (5 trận ở Premier League).

Với tham vọng bám đuổi cuộc đua vô địch cũng như tranh suất dự Champions League, cả hai đều muốn thắng trận này, bởi chỉ cần cầm chân nhau nguy cơ họ bị các đội phía sau vượt lên là rất lớn.

Dự đoán kết quả: Liverpool 1-1 Tottenham

Đội hình dự kiến:

Liverpool: Simon Mignolet - Nathaniel Clyne, Joel Matip, Joe Gomez, James Milner - Adam Lallana, Jordan Henderson, Georginio Wijnaldum - Sadio Mane, Roberto Firmino, Philippe Coutinho

Tottenham: Hugo Lloris - Kyle Walker, Eric Dier, Toby Alderweireld, Ben Davies - Victor Waynama, Mousa Dembele, Christian Eriksen - Dele Alli, Heung-Min Son, Harry Kane

Thông tin lực lượng:

Tottenham: Danny Rose, Jan Vertonghen và Erik Lamela không thể ra sân do chấn thương nhưng hậu vệ biên Kieran Trippier có thể thi đấu.

Liverpool: Hai trung vệ Ragnar Klavan và Dejan Lovren vẫn chưa chắc có thể ra sân.

Thống kê - Đối đầu:

Liverpool thua 8/10 trận gần nhất. Nhưng đang chiến thắng 6/12 trận gần nhất trước Tottenham trên mọi đấu trường.

Liverpool đang bất bại chuỗi 8 trận liên tiếp so tài với Tottenham tại Premier League (thắng 5, hòa 3).

Liverpool đã ghi được 12 bàn thắng từ chấm penalty khi chạm trán Spurs ở NHA - nhiều nhất trong các cặp đấu ở giải đấu này. Ngoài ra, The Reds cũng đang được hưởng nhiều quả phạt đền nhất tại Premier League mùa này (6), và James Milner là người thực hiện thành công tất cả.

The Kop chỉ thắng 1/10 trận trong tất cả các trận đấu trong năm 2017. Đây là màn khởi đầu năm mới tồi tệ nhất của họ trong 1 năm dương lịch kể từ năm 1993 (thắng 1/11 trận đầu tiên).

Không có cầu thủ nào ghi nhiều bàn nhất trong năm 2017 so với Harry Kane - 6 (bằng Romelu Lukaku). Anh cũng chính là cầu thủ ghi 20 bàn thắng tại NHA trong hai năm gần nhất (tính theo năm dương lịch): 27 - 2015, 22 - 2016.

Spurs đã thua 15/24 lần đụng độ The Kop tại Anfield trong khuôn khổ Premier League (thắng 2, hòa 7). Kết quả này chỉ kém thành tích của "Gà trống" tại Old Trafford (20) và sân Stamford Bridge (16).

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Link xem trực tiếp Liverpool vs Tottenham Liverpool vs Tottenham xem Liverpool vs Tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT