Quảng cáo

Link xem trực tiếp Liverpool vs Man City – 23h30 ngày 28/2

Chủ nhật, 28/02/2016 23:02 PM (GMT+7)
A A+

Liverpool vs Man City: Cập nhật link xem, link sopcast trận đấu diễn ra lúc 23h30 ngày 28/2.

Link xem trực tiếp Liverpool vs Man City

Link xem sopcast Liverpool vs Man City

//:3912/143450 (2000 Kbps) tiếng Pháp
//:3912/260877 (2500 Kbps) tiếng Nga
//:3912/260873 (2500 Kbps) tiếng Nga
//:3912/259509 (2000 Kbps) tiếng TBN

Link xem trực tiếp Liverpool vs Man City, Liverpool vs Man City, link xem Liverpool vs Man City, link xem truc tiep Liverpool vs Man City, Liverpool, Man City, Chung kết Cúp liên đoàn Anh

Link xem trực tiếp Liverpool vs Man City

Cả Liverpool và Man City đều có sự chuẩn bị tinh thần tốt cho trận chung kết cúp Liên đoàn sắp tới ở Wembley sau khi họ đều đã vừa được hưởng niềm vui sau khi trở về từ cúp châu Âu hồi giữa tuần.

Cúp Liên đoàn là một danh hiệu nhỏ, nhưng nó rất có ý nghĩa với cả Liverpool của Jurgen Klopp và Man City của Manuel Pellegrini hiện tại. HLV Jurgen Klopp lúc mới đến đảm nhận cương vị dẫn dắt Liverpool thay Brendan Rodgers đã nói rằng các fan “The Kop” nên kiên nhẫn và ông chỉ khiêm tốn đề ra mục tiêu trong vòng 4 năm, sẽ giúp đội chủ sân Anfield có được ít nhất 1 danh hiệu.

Thế nhưng, nếu thắng Man City ở Wembley tối nay, chiến lược gia 48 tuổi người Đức sẽ có danh hiệu đầu tiên trong chính mùa giải đầu tiên ông nắm quyền ở đội bóng áo đỏ vùng Merseyside – một thành tích vượt chỉ tiêu mà chính ông tuyên bố.

Còn GĐHĐ của Man City  Ferran Soriano đã nói vào tháng 5/2013: “Tôi muốn trung bình mỗi năm Man City giành 1 cúp”. Đây là năm thứ 3 của Pellegrini và ông đã giành 2 cúp. Là mùa cuối dẫn dắt CLB, giành thêm 1 cúp nữa (đạt chỉ tiêu lúc mới kí hợp đồng) đồng thời làm nên lịch sử ở Champions League (khó nhưng vẫn có thể xảy ra), Pellegrini ít nhất trở thành HLV vĩ đại thứ… 2 của Man Ciy.

Ông bằng Robero Mancini ở số cúp (3, trong trường hợp vô địch cúp Liên đoàn) và chỉ kém Joe Mercer, giành 4 danh hiệu cho Man xanh trong giai đoạn dẫn dắt từ tháng 7/1965-10/1971.

Nhưng sẽ không dễ dàng vì Pellegrini chưa từng thắng Klopp. 3 lần gặp thì ông thua 2, hòa 1. Malaga của chiến lược gia người Chile đã hòa 1 (0-0) và thua 1 (2-3) trước Dortmund của Klopp tại Tứ kết Champions League 2012-13. Mùa này, Man City của Pellegrini thảm bại 1-4 trước Klopp ngay ở Etihad.

Nhưng nói gì thì nói, cuộc đấu tại Wembley sắp tới giữa Liverpool và Man City vẫn sẽ là một màn so tài rất đáng chờ đợi vì nó có thể xem là con đường tắt để Pellegrini và Klopp đi đến cái đích đã hứa một cách nhanh chóng nhất. Liệu một sự khởi đầu triều đại tươi sáng sẽ đến với Klopp hay có thể sẽ là lời chia tay đẹp với Pellegrini?

Dự đoán: Liverpool 2-1 Man City

Đội hình dự kiến:

Liverpool: Mignolet - Clyne, Leiva, Sakho, Moreno - Milner, Henderson, Can - Sturridge, Firmino, Coutinho

Man City: Hart - Sagna, Otamendi, Kompany, Clichy - Fernandinho, Fernando - Sterling, Toure, Silva - Aguero

Thông tin bên lề:

0,1 Lịch sử chứng minh, vào chung kết cúp Liên đoàn khiến các đội sa sút ở Premier League. Từ 2006-2015, nếu trước CK cúp LĐ, đội vô địch giành 2 điểm/trận ở Premier League thì sau CK, số điểm chỉ còn 1,8. Đội thua, trung bình giành 1,5 điểm trước chung kết cúp LĐ. Sau trận chỉ còn giành được 1,3

Lực lượng:

Liverpool: Adam Lallana, Joe Allen, Martin Skrtel, Dejan Lovren trở lại tập luyện.

Man City: Fabian Delph, Kevin De Bruyne, Samir Nasri chấn thương.

Đối đầu và phong độ:

- Liverpool thắng 3/4 trận đối đầu gần nhất với Man City.

- Liverpool thắng 2/3 trận gần đây (không thủng lưới 3 trận).

- Man City vừa chấm dứt chuỗi 3 trận thua liên tiếp bằng thắng lợi trước Dynamo Kyiv.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Link xem trực tiếp Liverpool vs Man City Liverpool vs Man City link xem Liverpool vs Man City link xem truc tiep Liverpool vs Man City Liverpool Man City Chung kết Cúp liên đoàn Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT