Quảng cáo

Kết quả Deportivo 2-1 Barcelona: Thất bại đáng tiếc

Chủ nhật, 12/03/2017 18:05 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Link xem trực tiếp Deportivo vs Barcelona, 22h15 ngày 12/3, Xem Trực tiếp Deportivo vs Barcelona trên Thể Thao 247, link xem Youtube, Hd chất lượng cao

Link xem trực tiếp Deportivo vs Barcelona

Link sopcast Deportivo vs Barcelona

Tỷ lệ kèo của trận đấu Deportivo vs Barcelona, 22h15 ngày 12/3

Thông tin bên lề

- Deportivo: Vắng Sidnei, Guilherme, Kakuta (chấn thương), Mosquera và Andone (bị treo giò).

- Barcelona: Vắng Vidal và Mathieu (chấn thương).

- Theo châu Á, Deportivo thắng 2 và thua 5 ở 7 trận gần đây, Barca thắng 5 và thua 2 ở 7 trận vừa qua.

- Theo châu Á, Deportivo thắng 1, hòa 1 và thua 3 ở 6 trận sân nhà gần đây, Barca thắng 4 và thua 2 ở 6 trận sân khách vừa qua.

- Theo châu Á, Barca thắng 3 và thua 2 ở 5 trận gặp Deportivo gần đây.

Đội hình dự kiến

Deportivo: Lux, Navarro, Albentosa, Arribas, Juanfran, Bergantinos, Borges, Gil, Colak, Fajr, Joselu.

Barcelona: stegen, Roberto, Umtiti, Pique, Alba, Gomes, Busquets, Iniesta, Messi, Suarez, Neymar.

Đặc biệt

Trên 3 bàn: Cả 5 trận gặp nhau gần đây giữa 2 đội đều có không dưới 4 bàn/trận. 5/7 trận vừa qua của Barca cũng có kết quả tương tự, đồng thời 2 trận còn lại cũng đều có tới 3 bàn được ghi.

Phong độ và tỷ lệ thắng thua kèo trong những trận đấu gần đây


Suarez là người sớm mở tỉ số cho đội bóng xứ Catalan ngay phút thứ 3, lần lượt Messi, Neymar (2 bàn) và Kurzawa phản lưới giúp Barcelona nâng tỉ số lên 5-1. Đỉnh điểm là cú dứt điểm nhanh của Sergi Roberto ở phút bù giờ thứ 5 ấn định tỉ số 6-1 giúp toàn bộ NHM đội chủ sân Nou Camp vỡ ào trong cảm xúc.

Tấm vé thông hành tiến vào Tứ kết Champions League đã thuộc về Barcelona, lúc này họ trở lại La Liga với quyết tâm duy trì vị trí dẫn đầu của mình, dù chơi hơn Real Madrid 1 trận nhưng với tình thế lúc này họ tạo ra áp lực rất lớn đối với đối thủ truyền kiếp. Nhiệm vụ của thầy trò HLV Luis Enrique trước mắt là cố gắng giành điểm số tối đa ở mọi trận đấu tới và chờ đợi kết quả mà Real Madrid đem lại.

Có phần đen đủi cho Deportivo khi phải chạm trán Barcelona ở giai đoạn này, nên biết đội bóng xứ Catalan thi đấu bùng nổ với 5 trận toàn thắng vừa qua, hàng công của họ có tới 21 lần nã súng vào lưới đối phương trong 5 trân đó.

Với Deportivo thì đây là một điều khá tệ bởi Barcelona vẫn luôn khiến họ phải “ăn quả đắng”, đặc biệt là ở 2 trận vừa qua thầy trò HLV Pepe Mel nhận tới 12 bàn thua và không một lần tìm được mành lưới đối phương.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Deportivo vs Barcelona link xem Deportivo vs Barcelona link truc tiep Deportivo vs Barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT