Quảng cáo

Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 21/6

Thứ tư, 21/06/2017 09:54 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - “Lính” chủ tịch Công Vinh nói gì sau trận đấu “kỳ lạ”?; Việt kiều tiếp sức U17 Việt Nam tại Campuchia…. Là tin tức bóng đá Việt Nam đáng chú ý sáng ngày 21/6.

“Lính” chủ tịch Công Vinh nói gì sau trận đấu “kỳ lạ”?

Dù được thi đấu trên sân nhà, nhưng các cầu thủ CLB TP HCM đã thi đấu thiếu thuyết phục, để SLNA đánh bại với tỷ số 4-0. Như vậy tổng sau 2 lượt trận là 7-1, đội bóng xứ Nghệ hiên ngang vào bán kết. Thời gian nghỉ giữa 2 hiệp, trước những lời chỉ trích từ số ít CĐV, đích thân chủ tịch Lê Công Vinh đã phải chạy từ khán đài A sang khu vực CĐV đội nhà ở khán đài B để nói lời xin lỗi.

Về phía BHL đội chủ nhà, họ gặp rất nhiều câu hỏi khó của giới truyền thông. Trong cuộc họp báo sau trận, HLV Alain Fiard cho hay: “Chúng tôi muốn gửi lời xin lỗi người hâm mộ. Chúng tôi là đội bóng mới lên hạng ở V-League và mục tiêu mùa giải này chúng tôi đặt ra là trụ hạng ở V-League. Thực sự, tôi không biết nói gì hơn. Một lần nữa, chúng tôi xin lỗi người hâm mộ và mong mọi người tiếp tục ủng hộ đội bóng trong các trận đấu sắp tới.”

Việt kiều tiếp sức U17 Việt Nam tại Campuchia

Trước trận gặp U17 Campuchia, U17 Việt Nam đến chào Đại Sứ Quán Việt Nam tại nước bạn. Thay mặt cho đại sứ tiếp đội Việt Nam có Công Sứ Nguyễn Trác Toàn. Được biết, Đại sứ quán Việt Nam đã kêu gọi cộng đồng người Việt Nam tại Campuchia đến sân cổ vũ cho các cầu thủ.

Công sứ chúc các cầu thủ nhiều sức khỏe, có trận thi đấu tốt và cho biết Đại sứ quán sẽ kêu gọi hội các cổ động viên, người Việt Nam đang làm việc tại Campuchia ra sân cổ vũ cho đội. Hiện tại LĐBĐ Campuchia đã gửi cho Đại sứ quán 300 vé xem trận đấu. Theo dự kiến, sẽ có khoảng 10.000 khán giả đến sân cổ vũ trận đấu này.

HAGL chạm trán PVF ngày khai mạc giải U17 Quốc gia 2017

Kết quả bốc thăm chứng kiến nhiều cặp đấu hấp dẫn ngay từ những lượt trận đầu tiên như đương kim vô địch Đồng Tháp gặp Khánh Hòa (ngày 29-6) hay đương kim Á quân PVF đụng HAGL, Hà Nội chạm trán Đà Nẵng (cùng trong ngày khai mạc giải, 30-6).

12 đội tham dự Vòng chung kết giải U17 Quốc gia - Cúp Thái Sơn Nam 2017 gồm: đội chủ nhà TP Hồ Chí Minh và 11 đội vượt qua vòng loại: Viettel, Hà Nội, Công an Nhân Dân, FLC Thanh Hóa, Hà Tĩnh, SHB Đà Nẵng, Hoàng Anh Gia Lai, Sanatech Khánh Hòa, Đắk Lắk, PVF và Đồng Tháp. Đáng chú ý vòng chung kết giải vắng mặt đội bóng giàu truyền thống là U17 SLNA.

Xác định các cặp đấu vòng Bán kết Cúp quốc gia 2017

Các trận đấu lượt đi tại vòng bán kết Cúp quốc gia 2017 diễn ra vào ngày 20/9 tới. Ở lượt trận đấu này, SHB Đà Nẵng tiếp đón B.Bình Dương trên sân Hòa Xuân, trong khi đó, SLNA có trận tiếp đón Quảng Nam FC trên sân Vinh. Các trận đấu lượt về diễn ra vào ngày 6/10.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bong da bong da viet nam tin tuc bong da bong da viet nam tin bong da tp hcm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT