Quảng cáo

Liên tiếp thất bại, Hữu Thắng “xuất tướng” giải cứu HAGL?

Thứ ba, 03/10/2017 18:18 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Liên tiếp thất bại, Hữu Thắng “xuất tướng” giải cứu HAGL?; Trò cưng Miura xúc động khi trở lại tuyển Việt Nam sau 2 năm… là tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật tối 3/10.

Liên tiếp thất bại, Hữu Thắng “xuất tướng” giải cứu HAGL?

HAGL không chỉ ngụp lặn sâu dưới đáy bảng xếp hạng, sau 20 vòng đấu ở V-League, đội bóng phố núi còn đang dẫn đầu trong 14 đội tham dự giải với 4 lần nhận thẻ đỏ. Chắc chắn đây là điều mà người hâm mộ và chính ông bầu phố núi Đoàn Nguyên Đức không hề muốn.

Nếu muốn tạo nên sự khác biệt ở mùa giải năm nay, HAGL bắt buộc phải thay đổi. Hơn bao giờ hết, lúc này HAGL cần thay tướng để đổi vận, và nếu như để thích hợp nhất cho vị trí HLV trưởng ở đội bóng phố núi không ai khác ngoài HLV Nguyễn Hữu Thắng. Ngoài mối quan hệ thân cận với bầu Đức, ông thầy xứ Nghệ từng là người dẫn dắt những Công Phượng, Tuấn Anh, Văn Toàn, Văn Thanh…ở cấp độ ĐT Việt Nam.

Trò cưng Miura xúc động khi trở lại tuyển Việt Nam sau 2 năm

Tiền vệ Nguyễn Hữu Dũng tỏ ra rất xúc động trong ngày trở lại Đội tuyển Việt Nam. Lần cuối cùng anh góp mặt ở đội tuyển là cách đây 2 năm dưới thời HLV Toshiya Miura. Tiền vệ của Thanh Hóa không giấu được niềm hạnh phúc khi được HLV Mai Đức Chung gọi trở lại: “Khi mới nhận được thông tin, em thật sự rất bất ngờ. Khi ấy, em đang tập tạ một mình thì một cậu em trẻ trong đội chạy vào báo. Lúc đầu em không tin, tưởng thằng bé trêu mình. Nhưng rồi CLB Thanh Hóa cũng thông báo. Khi ấy, em biết chuyện là thật.

Hai năm qua, em hay bị những chấn thương nhỏ. Đó là những chấn thương ngắn nhưng do chuẩn bị không tốt nên em cứ bị từ chấn thương này sang chấn thương khác. Đội hình của FLC Thanh Hóa cũng có quá nhiều cầu thủ hay. Các anh thi đấu tốt nên điều kiện vào sân của em ít đi. Vì thế, em càng phải phấn đấu, nỗ lực nhiều hơn nữa. Em chỉ biết tập và tập, cố gắng tập hết mình để có thể quay trở lại”.

HLV Trần Bình Sự “chê” Quảng Nam chưa đủ tầm để vô địch

Theo ông Sự “gỗ”, dù đang có thành tích cao trên bảng xếp hạng nhưng Quảng Nam FC vẫn thiếu nhiều yếu tố để lên ngôi vô địch ở V-League năm nay.

Trong đó, lượng khán giả đến sân để cỗ vũ cho thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc đã nói lên điều đó. "Nói chung, Quảng Nam chưa có nhiều yếu tố để trở thành ứng cử viên vô địch như Thanh Hóa hay Hà Nội. Bởi đơn giản là nhìn vào lượng khán giả có mặt trên khán đài như trận hôm nay là dễ dàng nhận ra điều ấy. Đáng lẽ với một thứ hạng như thế này thì khán giả phải đến chật sân để cổ vũ cho đội chủ nhà để lên ngôi đầu, nhưng Quảng Nam FC lại không có được lợi thế đó." HLV Trần Bình Sự cho biết.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Hữu Thắng Bóng đá Việt Nam Bóng đá tin tức bóng đá tin bóng đá nổi bật tin tức thể thao tin thể thao bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo