Quảng cáo

Liên tiếp nhận chỉ trích, Lukaku đáp trả sửng sốt

Thứ hai, 16/10/2017 14:52 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Liên tiếp nhận chỉ trích, Lukaku đáp trả sửng sốt; Hạ sát Arsenal, người cũ M.U muốn diệt nốt Chelsea… là tin tức nổi bật của CLB Manchester United chiều ngày 16/10.

Liên tiếp nhận chỉ trích, Lukaku đáp trả sửng sốt

Tiền đạo của Man Utd phản pháo sau khi chịu nhiều chỉ trích vì trận đấu nhạt nhòa trước Liverpool ở Ngoại hạng Anh. "Đó là trận đấu mà mọi người đều nhìn vào tôi và suy nghĩ rằng liệu anh ta có ghi bàn được không nhỉ?", Romelu Lukaku nói trên Sky Sports. "Nhiều tiền đạo còn bỏ lỡ cơ hội ngon ăn hơn tôi, nhưng tất cả đều chì chiết mỗi khi Lukaku bỏ lỡ cơ hội.”

"Tôi biết kỳ vọng vào tôi là rất lớn, và tôi thích điều này", chân sút 24 tuổi thổ lộ. "Khi tôi ở Everton, có những trận đấu, chúng tôi nhập cuộc không phải với mục đích chiến thắng và không thể tạo ra tình huống ghi bàn nào. Nhưng bây giờ tôi ở một tập thể muốn đánh bại các đội bóng lớn. Tình huống vì vậy đã thay đổi". "Tôi nghĩ áp lực lớn nhất mà tôi từng trải nghiệm là trận tranh Siêu cup châu Âu với Real Madrid. Tôi đã vượt qua và ghi bàn", Lukaku biện giải. "Tôi nghĩ điều ấy giúp tôi thấy thoải mái hơn, và cố gắng cải thiện bản thân".

Hạ sát Arsenal, người cũ M.U muốn diệt nốt Chelsea

Cuối tuần này, Watford sẽ có chuyến làm khách trên sân Stamford Bridge của Chelsea. Bản thân Cleverley hy vọng anh sẽ tiếp tục toả sáng và giúp đội nhà thu về một kết quả có lợi. Tiền vệ này cho biết: "Chúng tôi chỉ mới thua 1 trận ở mùa này trước đội bóng mạnh nhất giải đấu (Man City). Do đó chúng tôi vẫn vô cùng tự tin.

Cả đội biết rằng trận đấu với Chelsea sẽ rất khó khăn. Chúng tôi phải có được sự tổ chức tốt và tập trung tối đa. Các cầu thủ sẽ trở lại tập luyện vào hôm nay và hy vọng rằng chúng tôi sẽ có kết quả tốt trước Chelsea."

Mourinho quyết mua Kane với giá 170 triệu bảng

Lo lắng về đẳng cấp thực sự của Lukaku, HLV Mourinho đã đề nghị ban lãnh đạo MU mang về thêm một chân sút nữa nhằm nâng cấp hàng công trong tương lai. Cụ thể, tiền đạo mà “Người đặc biệt” đang nhắm đến hiện nay là Harry Kane, người cũng đã có được 6 bàn cho Tottenham ở Premier League mùa này.

Dự kiến, MU sẽ phải trả cho đội bóng London khoảng 170 triệu bảng cho thương vụ trên và phải trả lương cao hơn 200.000 bảng/tuần cho tiền đạo người Anh. Thuyền trưởng MU có vẻ rất quyết tâm có được Chiếc giày vàng mùa trước trong đội hình và sẽ làm tất cả để điều này thành hiện thực. Mục đích của "Người đặc biệt" đưa Kane về nhằm tạo ra song sát với Lukaku trên hàng công, ngoài ra cũng để thay thế tiền đạo Ibrahimovic sẽ kết thúc hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford vào cuối mùa.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lukaku Mourinho tin bóng đá Man Utd tin tức MU chuyển nhượng MU Tin bóng đá Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo