Lịch thi đấu vòng 2 HPL S5: Cường Quốc quyết đả bại Văn Minh

Thứ năm, 05/10/2017 09:45 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau lượt trận đầu tiên với 30 bàn thắng được ghi, những người yêu mến bóng đá phong trào Thủ đô lại chờ đợi 1 cơn mưa bàn thắng ở lượt trận thứ 2. Trận cầu tâm điểm vòng này sẽ là cuộc chạm trán giữa ĐKVĐ Văn Minh với Cường Quốc.

Bỏ qua những khó khăn về lực lượng trước khi mùa giải khởi tranh, FC Cường Quốc đã thể hiện một phong độ tuyệt vời trong ngày mở màn HPL S5. Đối đầu với 1 đội bóng rất mạnh là FC Thành Đồng nhưng đội quân của HLV Ngô Tiến Thiết đã thi đấu bùng nổ, ghi tới 6 bàn thắng vào lưới đối thủ.

Nếu quan sát kỹ lối chơi của Cường Quốc ở trận ra quân, NHM sẽ dễ dàng nhận thấy, đội bóng này đã thay đổi rất nhiều. Trên hàng công, FC Cường Quốc trình làng 1 tiền đạo cực kỳ nguy hiểm đến từ Hải Dương. Dù đây là lần đầu tiên chơi ở 1 giải đấu khắc nghiệt như HPL, nhưng Quang Việt thi đấu đầy chững chạc, ghi những bàn thắng đẳng cấp để mang về 3 điểm cho đội bóng.

Với FC Văn Minh, họ vẫn sở hữu lối đá đẹp mắt đã tạo nên thương hiệu. Không giống như những mùa giải trước, đội bóng đến từ Nghệ An đã biết thắng trong ngày khai màn. Chạm trán dàn sao của Ocean nhưng Hùng con và đồng đội không hề lép vế. Bằng lối chơi khoa học cùng sự nhạy cảm trên hàng công, FC Văn Minh giành chiến thắng vô cùng xứng đáng.

Sự khởi đầu hoàn hảo sẽ giúp Văn Minh cùng Cường Quốc bước vào trận đấu tới với sự tự tin cao độ. Với lối đá phóng khoáng 2 đội đang thể hiện, chắc chắn đây sẽ là một trận đấu có nhiều bàn thắng được ghi. Ngoài cặp đấu giữa Văn Minh và Cường Quốc, vòng 2 HPL S5 còn chứng kiến nhiều trận đấu hấp dẫn khác, Thethao247.vn sẽ trực tiếp vòng 2 đến độc giả.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HPL S5 lịch thi đấu HPL S5 bảng xếp hạng HPL S5 ket qua HPL S5 bong da phủi bong da phong trao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT