Quảng cáo

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 16/4: MU đại chiến Chelsea

Chủ nhật, 16/04/2017 11:03 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trận đại chiến giữa Man Utd và Chelsea thuộc vòng 33 giải Ngoại hạng Anh sẽ là tâm điểm của người hâm mộ bóng đá Thế giới hướng đến trong ngày 16/4.

HLV Mourinho quyết cùng MU đánh bại Chelsea

Từ ngày lên nắm quyền ở Man Utd, HLV Mourinho đã có 2 lần đối đầu với Chelsea và đều nhận thất bại. Thế nên, trong cuộc tiếp đón đội bóng cũ vào đêm nay, Người đặc biệt đặt quyết tâm sẽ cùng Man Utd hướng đến 3 điểm.

Lịch thi đấu bóng đá, Lịch thi đấu bóng đá hôm nay, Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh, trực tiếp bóng đá, Lịch thi đấu bóng đá Ngoại hạng Anh

Quyết tâm là vậy nhưng NHM Man Utd có lý do để lo lắng. Thống kê chỉ ra rằng, Quỷ đỏ chỉ ghi được vỏn vẹn 3 bàn trong 10 lần gần nhất đối đầu Chelsea trên mọi đấu trường.

Hơn thế, nửa đỏ thành Manchester đã 8 trận liên tiếp không thắng được người Tây London (hòa 4, thua 4) - chuỗi trận không thắng dài nhất lịch sử đội bóng vĩ đại nhất nước Anh. 2 trận mùa này ở Stamford Bridge, họ không ghi được bàn nào trong khi khung thành De Gea bị bắn phá tới 5 lần. Với những số liệu kể trên, trận đấu giữa MU và Chelsea sẽ rất đáng xem.

West Brom vs Liverpool: Đội khách đặt quyết tâm 3 điểm

Dù phải làm khách trước  West Brom nhưng Liverpool hướng đến chiến thắng để củng cố vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Khi mà đối thủ trực tiếp Man Utd phải căng sức cho trận gặp đội bóng đầu bảng Chelsea thì đây là cơ hội không thể tốt hơn cho The Kop tách top.

Mặc dù vậy, trên sân nhà, West Brom từng đánh bại Arsenal 3-1 ở những vòng đấu trước và cầm hòa MU ngay tại “thánh địa” Old Trafford. Vì thế Liverpool không thể xem thường đối thủ nếu như không muốn nhận một kết quả không mong muốn.

Ngoài những trận đấu hay ở giải Ngoại hạng Anh thì ngày Chủ nhật 16/4 cũng sẽ diễn ra nhiều cặp đấu đáng chú ý ở giải La Liga, Bundesliga… Mời quý vị cập nhật Thethao247.vn để theo dõi.

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay và ngày mai

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lịch thi đấu bóng đá Lịch thi đấu bóng đá hôm nay Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh trực tiếp bóng đá Lịch thi đấu bóng đá Ngoại hạng Anh lich thi dau bong da lich thi dau bong da hom nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT