Quảng cáo

Lewandowski lại úp mở khả năng chia tay Bayern

Thứ tư, 27/04/2016 18:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Người đại diện của Robert Lewandowski lại vừa khiến những người yêu mến Bayern Munich lo lắng khi úp mở khả năng tiền đạo này sẽ chia tay Hùm xám trong tương lai.

Robert Lewandowski đang là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của PSG trong nỗ lực tìm kiếm người thay thế vị trí của lão tướng Zlatan Ibrahimovic. Tương lai của chân sút người Ba Lan càng trở nên bấp bênh, khi xuất hiện những thông tin cho rằng Chủ tịch Bayern Munich, Karl-Heinz Rummenigge đang theo dõi chân sút Gonzalo Higuain của Napoli.

Robert Lewandowski, Bayern Munich, Robert Lewandowski chia tay Bayern, Hùm xám, Tin chuyển nhượng, PSG, Robert Lewandowski đến PSG

Lewandowski đang nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn tại châu Âu

Cũng theo những phát biểu mới đây của ông Cezary Kucharski - người đại diện cho Lewandowski thì chân sút 28 tuổi đang hạnh phúc tại Bayern nhưng không đảm bảo được nơi mà thân chủ ông sẽ thi đấu ở mùa giải tới.

"Chúng tôi đang hạnh phúc tại Bayern Munich. Chúng tôi sẽ xem xét những gì sẽ xảy ra trong tương lai, nhưng tôi sẽ không thể nói tiếp với bạn", ông Cezary Kucharski chia sẻ với L'Equipe.

"Đối với tôi, Lewandowski là "số 9" xuất sắc nhất thế giới. Mọi người đều biết rõ giá trị của cầu thủ tốt nhất ở vị trí mình thi đấu, nhưng tôi sẽ không cung cấp cho bạn một con số. Tôi không nghĩ Bayern muốn bán cậu ấy và tôi cũng không muốn đề cập về giá cả, đặc biệt là khi Bundesliga sẽ bắt đầu lượt về vào ngày hôm nay".

"Trong bóng đá, bạn không bao giờ biết trước điều gì. Quan trọng nhất lúc này là việc Lewandowski cùng Bayern tiếp tục cạnh tranh chức vô địch Champions League".

Tuy vậy, Kucharski lại phủ nhận những động thái quan tâm của PSG: "Tôi không bình luận về điều này. Tốt hơn hết là không nên nói về nó".

 

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Robert Lewandowski Bayern Munich Robert Lewandowski chia tay Bayern Hùm xám Tin chuyển nhượng PSG Robert Lewandowski đến PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT