Quảng cáo

Lewandowski cảnh báo đồng đội trước trận gặp Benfica

Thứ tư, 13/04/2016 15:45 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiền đạo người Ba Lan đã lên tiếng cảnh báo các đồng đội cần phải thi đấu tập trung ở trận tái đấu Benfica nếu không muốn nhận một thất bại.

Video bàn thắng: Bayern Munich 1-0 Benfica (Tứ kết Champions League)

Ở trận lượt đi trên sân nhà, Bayern Munich đã tạo được khá nhiều tình huống nguy hiểm cùng một thế trận khá tốt. Tuy nhiên sự vô duyên của các tiền đạo khiến họ chỉ ghi được một bàn thắng.

Benfica vs Bayern, trực tiếp Benfica vs Bayern, dự đoán Benfica vs Bayern, Lewandowski, Lewandowski cảnh báo đồng đội, tứ kết champions League

Lewandowski muốn đồng đội tập trung để có kết quả tốt trước Benfica

Lợi thế mong manh này khiến cho tiền đạo Robert Lewandowski khá lo lắng, thế nên đích thân ngôi sao người Ba Lan đã lên tiếng khuyến cáo các đồng đội phải tập trung thi đấu, tránh một kết quả đáng tiếc.

Robert Lewandowski cho hay: “Hành quân đến Bồ Đào Nha chưa bao giờ là điều dễ dàng cho bất kỳ đội bóng nào. Nếu muốn giành tấm vé đi tiếp, chúng tôi cần phải thể hiện được sự tỉnh táo. Những cơ hội tạo ra cần tận dụng một cách tối đa. Nếu Bayern Munich ghi được bàn thắng tại Stadium de Luz, mọi chuyện sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Benfica là một đội bóng mạnh, điều đó chứng tỏ ở trận lượt đi. Chúng tôi đã gặp rất nhiều khó khăn dù được thi đấu trên sân nhà, nên rõ ràng chúng tôi phải cẩn trọng. Các đồng đội cần nhập cuộc với sự tập trung cao nhất.”

Về phía Benfica, được trở về thi đấu trên sân nhà nhưng họ không có được sự phục vụ của thủ môn Cesar vì chấn thương và tiền đạo chủ lực Jonas vì án treo giò. Với đội hình thiếu vắng nhiều trụ cột, Benfica sẽ phải rất nỗ lực nếu muốn đánh bại Bayern Munich.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Benfica vs Bayern trực tiếp Benfica vs Bayern dự đoán Benfica vs Bayern Lewandowski Lewandowski cảnh báo đồng đội tứ kết champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT