Quảng cáo

Lee Nguyễn lập kỳ tích MLS, được tôn vinh như huyền thoại

Thứ ba, 05/09/2017 19:36 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Lee Nguyễn lập kỳ tích tại MLS, được tôn vinh như huyền thoại; Man Utd buộc Mourinho phải lựa chọn… là tin tức bóng đá đáng chú ý tối ngày 5/9.

Lee Nguyễn lập kỳ tích tại MLS, được tôn vinh như huyền thoại

Ở tuổi 31, Lee Nguyễn đang sống trong những tháng ngày thăng hoa nhất trong sự nghiệp. Tại vòng 26 giải MLS 2017, cựu tiền vệ tấn công của HAGL đã 4 pha kiến tạo thành bàn giúp đội nhà giành trọn 3 điểm và thậm chí còn vượt qua chính đối thủ trên BXH.

Càng đặc biệt hơn, thành tích kiến tạo 4 lần thành công chỉ trong 1 trận đấu còn giúp Lee Nguyễn sánh ngang với các huyền thoại lẫy lừng của giải đấu. Trước anh, chỉ có 4 người làm được điều này, bao gồm cựu thủ quân tuyển Mỹ Landon Donovan, tượng đài bóng đá Colombia Carlos Valderrama, Dwayne de Rosario và Chris Henderson. Trong số này, chỉ duy nhất Lee Nguyễn là cầu thủ còn thi đấu.

Man Utd buộc Mourinho phải lựa chọn

Hè qua, M.U được cho quan tâm tới một loạt mục tiêu như Ivan Perisic (Inter), Cristiano Ronaldo (Real Madrid), Fabinho (Monaco), Eric Dier (Tottenham)... Nhưng theo Manchester Evening News, Jose Mourinho chỉ quan tâm tới hai mục tiêu, đó chính là Gareth Bale và Antoine Griezmann.

Mặc dù Bale và Griezmann đã từ chối đề nghị của M.U bởi những lý do khác nhau nhưng điều đó không ngăn cản Mourinho ngừng quan tâm đến họ. Manchester Evening News khẳng định Mourinho sẽ trở lại hỏi mua Bale và Griezmann vào Hè sang năm nhưng ông sẽ phải chọn 1 bởi ngân sách chuyển nhượng của M.U không cho phép tậu cả hai "bom tấn" này.

Lộ lý do Barkley lật kèo Chelsea vào phút chót

Everton và Chelsea đã thống nhất về giá trong thương vụ của Ross Barkley. Và chính cầu thủ này cũng đã đồng ý các điều khoản với The Blues, nhưng mọi chuyện đã không theo kế hoạch.

Theo tiết lộ của Joey Barton, Ross Barkley đã không tới Chelsea do anh cảm thấy cảm thấy không được sự quan tâm của HLV Conte, anh nói: “Tôi biết một thông tin về việc Barkley lật kèo Chelsea”. “HLV Conte đã tắt điện thoại trong khi Barkley đang cố gắng liên lạc với ông ta. Điều đó khiến cậu ấy nghĩ CLB không cần mình. Và đó là lí do Barkley không chuyển đến Chelsea nữa”, Joey Barton cho biết thêm.

Không được tới Barca, Coutinho từ chối đá Champions League

Sau khi Coutinho bị CLB chủ quản- Liverpool khước từ việc tới đầu quân cho Barca. Điều đó khiến ngôi sao người Brazil sẵn sàng “chơi rắn” với Liverpool bằng cách từ chối thi đấu ở Champions League.

Hiện tại, Coutinho vẫn chưa chơi trận đấu nào cho Liverpool ở mùa giải mới. Cho dù thi đấu cho Brazil trong tuần qua, nhưng nhiều khả năng tiền vệ này sẽ không tái xuất vào cuối tuần khi The Reds phải gặp Man City ở Premier League.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bóng đá tin tức bóng đá tin bóng đá nổi bật tin tức thể thao tin thể thao bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT