Quảng cáo

Lê Quang Liêm tiếp tục đánh bại kỳ thủ số 5 thế giới

Thứ tư, 16/08/2017 07:28 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Lê Quang Liêm tiếp tục đánh bại kỳ thủ số 5 thế giới; Mayweather tiệc tùng với Mike Tyson… là tin tức thể thao nổi bật ngày 16/8.

 

Lê Quang Liêm tiếp tục đánh bại kỳ thủ số 5 thế giới

Trong ngày thi đấu thứ hai, Quang Liêm tiếp tục đánh 3 trận ở nội dung cờ nhanh. Anh mở đầu bằng cuộc đối đầu với kỳ thủ hạng 24 thế giới Leinier Dominguez. Với lợi thế cầm quân trắng, Dominguez chủ động tấn công và dồn ép Quang Liêm ngay từ những nước đầu tiên. Trận đấu kết thúc nhanh sau 45 nước với thắng lợi thuộc về kỳ thủ người Cuba.

Bước sang trận kế tiếp, Quang Liêm chạm trán kỳ thủ hạng 5 thế giới, nhà vô địch cờ nhanh năm 2009 Levon Aronian. Tay cờ số một Việt Nam đã sớm lấy lại tinh thần, tận dụng tối đa lợi thế để vượt qua Levon và giành lấy 1 điểm quý giá. Kỳ thủ đang tạm dẫn đầu giải cờ nhanh và cờ chớp Saint Louis chính là đối thủ của Quang Liêm ở vòng 6 Ian Nepomniachtchi. Tay cờ người Nga hiện có 4 điểm, nhiều hơn Quang Liêm ở vị trí thứ 2 đúng 0,5 điểm.

Mayweather tiệc tùng với Mike Tyson

Khi chỉ còn hơn một tuần là đến trận đấu với Conor McGregor, võ sĩ Floyd Mayweather vẫn dành cho bản thân những khoảnh khắc giải trí hết mình. Cựu võ sĩ Mike Tyson cũng là một khách mời trong bữa tiệc của O’Neal. Giống Mayweather, Tyson từng có một sự nghiệp quyền Anh huy hoàng với hàng loạt chức vô địch hạng nặng.

Bên cạnh những cuộc ăn chơi, Mayweather cũng ra sức luyện tập chuẩn bị cho trận đấu với McGregor vào ngày 26/8. Võ sĩ 40 tuổi từng giải nghệ hồi cuối năm 2015 với thành tích toàn thắng 49 trận chuyên nghiệp, và chỉ trở lại khi nhận lời thách đấu của McGregor.

Herrera, Mata, Rojo bị cảnh sát phạt

Do mải tụ tập mừng sinh nhật, Ander Herrera đã đỗ xe sai quy định và bị cảnh sát thành phố Manchester phạt gần 80 đôla. Ngoài cựu cầu thủ Bilbao, Juan Mata và Marcos Rojo cũng dính lỗi tương tự. Riêng David De Gea, dù được mời, nhưng may mắn thoát án phạt của cảnh sát vì tới muộn.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin thể thao Lê Quang Liêm điểm tin thể thao tin thể thao nổi bật
Xem thêm
TIN NỔI BẬT