Quảng cáo

Lê Công Vinh lương bao nhiêu ở CLB TP.HCM?

Thứ tư, 26/04/2017 08:32 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Lê Công Vinh lương bao nhiêu ở CLB TP.HCM?; VFF lên tiếng về thông tin Xuân Trường khó dự trận gặp U20 Argentina… là những thông tin bóng đá Việt Nam đáng chú ý sáng ngày 26/4.

Lê Công Vinh lương bao nhiêu ở CLB TP.HCM?

Trong lần chia sẻ mới đây, cựu tuyển thủ Công Vinh vẫn cho rằng nhiều cầu thủ Việt Nam không được trả lương xứng đáng cho cống hiến của mình. Phát biểu của Quyền Chủ tịch CLB TP.HCM lập tức tạo nên khá nhiều tranh cãi. Một số đồng tình, nhưng số khác cũng cho rằng ở chiều ngược lại, nhiều cầu thủ nhận mức lương quá cao so với đóng góp cho đội bóng.

Lê Công Vinh, Bóng đá Việt Nam, Tin tức bóng đá, Bóng đá Việt Nam nổi bật, Tin bóng đá

Hiện nay, lương CLB TP Hồ Chí Minh trả cho Công Vinh là bao nhiêu? Đem hỏi Công Vinh câu này, vẫn khéo léo như mọi khi,cựu đội trưởng ĐT Việt Nam chỉ vui vẻ nói: "Tôi làm vì đam mê và nhiệt huyết với công việc mới, lương chỉ mang tính chất... tượng trưng". Theo tìm hiểu, khi nhận lời làm việc cho CLB TP Hồ Chí Minh, Lê Công Vinh đã được đảm bảo thu nhập cực ổn, kèm theo kế hoạch đầy tham vọng.

VFF lên tiếng về thông tin Xuân Trường khó dự trận gặp U20 Argentina

Tổng thư ký VFF ông Lê Hoài Anh khẳng định “Không phải là Xuân Trường không về mà chắc chắn sẽ về dự trận đấu với U20 Argentina. Hiện tại chúng tôi đang làm việc với Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc và CLB Gangwon để tính toán ngày về, ngày đi cho hợp lý với Xuân Trường.

Rất có thể, Xuân Trường sẽ về hội quân cùng toàn đội một hoặc hai ngày trước trận đấu và sẽ trở lại Hàn Quốc ngay sau khi trận đấu kết thúc. Đây là trận đấu giao hữu, không nằm trong hệ thống của FIFA nên VFF sẽ làm việc dựa trên mối quan hệ tình cảm với phía Hàn Quốc và CLB Gangwon thông qua email. Nếu những giải đấu chính thức như AFF Cup thì phải có đại diện của VFF qua làm việc trực tiếp giống như trường hợp của tiền đạo Công Phượng.”

Nhiều cựu sao V.League bất ngờ quy tụ ở CLB Phù Đổng

Dưới sự dẫn dắt của cựu tuyển thủ quốc gia Lê Đức Tuấn, CLB Phù Đổng quy tụ một loạt cầu thủ từng thành danh ở V.League. Có thể kể đến như: Nguyễn Mạnh Tuấn Anh, Nguyễn Công Mạnh và đặc biệt là cựu trung vệ thép của ĐT Việt Nam là Vũ Như Thành. Cầu thủ từng khoác áo Thể Công, B.BD và một loạt đội bóng ở V.League và hạng Nhất đã quyết định đầu quân cho Phù Đổng với khát vọng sẽ đưa đội bóng này giành vé thăng hạng.

Mới nhất, ban lãnh đạo đội bóng đã thuyết phục thành công cựu tuyển thủ quốc gia Cao Sỹ Cường tái xuất sân cỏ. Cao Sỹ Cường từng có những tháng năm ngọt ngào cùng Hà Nội T&T trước khi đầu quân cho FLC Thanh Hóa. Tuy nhiên, kể từ mùa giải trước, Cao Sỹ Cường đã quyết định chia tay sân cỏ. Thế nhưng, nhận lời mời từ ban lãnh đạo CLB Phù Đổng, Sỹ Cường quyết định thi đấu trở lại.

HLV Minh Phương nỗ lực giải quyết ‘sóng ngầm’ tại CLB Long An

Để chuẩn bị cho giai đoạn 2, đội bóng cuối bảng này đã thanh lý tiền đạo Apollon. Bên cạnh đó, họ cũng xem xét nếu có ngoại binh chất lượng hơn sẽ để Oseni ra đi nốt. Ngoài ra, HLV Minh Phương sẽ mượn thêm một số cầu thủ từ các đội bóng để bổ sung.

Long An đang có 5 điểm nhưng họ cách vị trí an toàn chỉ 2 điểm. Cơ hội để họ trụ hạng thành công vẫn rất nhiều. 13 trận đấu còn lại ở V.League là dịp để HLV Minh Phương thể hiện khả năng, chứng minh những thay đổi của mình là đúng đắn.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lê Công Vinh Bóng đá Việt Nam Tin tức bóng đá Bóng đá Việt Nam nổi bật Tin bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT