Quảng cáo

Lần thứ 2 thua U22 VN, HLV U22 Đông Timor phát biểu bất ngờ

Thứ ba, 15/08/2017 18:01 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Kim Shin-Hwan đã có những chia sẻ rất sâu sắc sau trận thua đậm 0-4 của đội bóng này trước U22 Việt Nam.

Rất tự tin trước trận đấu nhưng U22 Đông Timor của HLV Kim Shin-Hwan đã không thể tạo ra bất ngờ khi tiếp tục nhận thất bại 0-4 trước U22 Việt Nam, đây là trận thua thứ 2 của đội bóng này trước thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng chỉ trong vòng hơn 10 ngày.

Trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Kim Shin-Hwan đã có những chia sẻ về nguyên nhân khiến đội bóng của ông thua trận. HLV Kim Shin-Hwan cho hay: “Chúng ta phải thành thật với nhau, U22 Việt Nam mạnh hơn rất nhiều so với chúng tôi.

Và họ xứng đáng với trận chiến thắng này. Trong đó tôi rất ấn tượng với cầu thủ số 6 (Xuân Trường), 10 (Công Phượng) và 20 (Đoàn Văn Hậu), 3 cầu thủ này đã gây rất nhiều khó khăn cho U22 Đông Timor.”

Cũng theo nhà cầm quân người Hàn Quốc, sau trận thua 0-4 trước U22 Việt Nam, cá nhân ông và các học trò sẽ tiến bộ hơn rất nhiều và chắc chắn sẽ chơi tốt ở trận tiếp theo.

Về phía HLV Nguyễn Hữu Thắng, ông tỏ ra khá khiêm tốn khi đánh giá về trận thắng của U22 Việt Nam. Ông Thắng cho hay: “Văn Hậu đã chơi tốt từ khi còn ở U20. Vì vậy, tôi không bất ngờ về cậu ấy ngày hôm nay. Những đàn anh như Xuân Trường, Công Phượng đã dìu dắt Hậu rất nhiều nên thành công này là của cả tập thể.

Có lúc các cầu thủ của tôi đã chơi thiếu tập trung nhưng đã kịp chấn chỉnh sau khi được nhắc nhở. Còn về 2 thẻ vàng ở trận đấu này, tôi chỉ đồng ý với tình huống của Xuân Trường, còn Văn Hậu nên tránh những pha phạm lỗi không đáng có.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng