Quảng cáo

Kylian Mbappe rời Monaco, chọn được bến đỗ đáng mơ ước

Thứ tư, 29/03/2017 14:47 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Kylian Mbappe rời Monaco, chọn được bến đỗ đáng mơ ước; HLV Mourinho lên kế hoạch chiêu mộ Ribery… là tin tức chuyển nhượng đáng chú ý ngày 29/3.

Kylian Mbappe rời Monaco, chọn được bến đỗ đáng mơ ước

Kylian Mbappe đang nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn tại châu Âu

Kylian Mbappe đang là cái tên khiến các ông lớn tại châu Âu "điên đảo" sau liên tiếp những màn trình diễn thuyết phục vừa qua. Mới đây, chân sút 18 tuổi này đã có phát biểu khiến Real Madrid mừng thầm. "Bạn nên đến Real Madrid khi ở đỉnh cao sự nghiệp. Tôi chưa chạm đến điều đó nhưng mọi chuyện đều có thể xảy ra", Mbappe chia sẻ sau trận đấu với Tây Ban Nha.

HLV Mourinho lên kế hoạch chiêu mộ Ribery

Thương vụ này có khả năng thành công rất lớn. Ribery muốn thử sức mình tại môi trường Ngoại hạng Anh trong những năm cuối sự nghiệp. Trong khi đó, việc bán lão tướng người Pháp này nằm trong kế hoạch trẻ hóa “Hùm xám”, nơi Douglas Costa đang ở độ chín và cần được ra sân nhiều hơn.

Theo dự tính, thương vụ chiêu mộ Ribery sẽ chỉ khiến “Quỷ đỏ” phải chi ra từ 5 - 7 triệu bảng. Một đồng đội cũ của Ribery là Bastian Schweinsteiger vừa nói lời chia tay do không được Mourinho trọng dụng.

Real trả 100 triệu bảng mua Hazard

Express tiết lộ nhà đương kim vô địch Champions League sẵn sàng trả tới 100 triệu bảng để có sự phục vụ của tiền vệ 26 tuổi. Tuy nhiên, bên phía The Blues nhất quyết không đồng ý và họ muốn Hazard đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với mức lương lên tới 300.000 bảng/tuần.

Số tiền này sẽ vượt qua mức lương 290.000 bảng/tuần mà Paul Pogba đang nhận tại Manchester United sau khi trở lại sân Old Trafford hè vừa rồi.

Valverde muốn dẫn dắt Arsenal

Mặc dù được cho là nằm trong sự quan tâm của Barcelona nhưng HLV Ernesto Valverde lại muốn làm việc ở Arsenal hơn. Tờ Sport cho biết, nếu đội chủ sân Emirates có kế hoạch chia tay HLV Arsene Wenger, ông sẽ cử người đại diện tới nói chuyện về khả năng dẫn dắt Pháo thủ. Ông hết hợp đồng với Athletic Bilbao vào mùa Hè này.

Raul có thể đến Barcelona

Cựu tiền đạo của Real Madrid, Raul Gonzalez, khẳng định, anh không thể nói không nếu có cơ hội làm việc tại Barcelona trong tương lai. Huyền thoại 39 tuổi của đội bóng Hoàng gia hiện đang là đại sứ của La Liga.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kylian Mbappe Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng mùa Hè 2017 Tin tức chuyển nhượng Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo