Quảng cáo

Klopp tự tin đối đầu MU ở vòng 1/8 Europa League

Thứ bảy, 27/02/2016 09:45 AM (GMT+7)
A A+

(Thethethao247.vn) – HLV Klopp đánh giá cao sức mạnh của Man Utd nhưng khẳng định Liverpool sẽ đánh bại đối thủ để giành vé vào vòng tứ kết.

Chiều tối 26-2, LĐBĐ châu Âu (UEFA) đã tổ chức lễ bốc thăm để chọn ra 8 cặp đấu của vòng 1/8 Europa League. Do thể thức bốc thăm ngẫu nhiên - không phân loại theo hạt giống và quốc gia - nên đã có khá nhiều bất ngờ xảy ra. Theo kết quả bốc thăm, Liverpool chạm trán Man Utd. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử hai CLB lớn của Anh đối đầu ở sân chơi châu Âu.

Liverpool, MU, Liverpool đối đầu MU, vòng 1/8 Europa League,MU,Mu tại Europa League,Europa,Liverpool vs MU,kết quả bốc thăm Europa League,Dortmund,Dortmund vs Tottenham

Liverpool đối đầu MU ở vòng 1/8 Europa League

Trận lượt đi đá ở Anfield vào ngày 10/3 và trận lượt về diễn ra một tuần sau đó ở Old Trafford. Liverpool đối diện với một lịch thi đấu khó khăn khi trong một tuần tới sẽ gặp Man City hai lần, ở chung kết Cup Liên đoàn rồi giải Ngoại hạng.

Trước khi cuộc đối đầu này diễn ra, Man Utd đang nắm trong tay một chút lợi thế khi được chơi trên sân nhà trong trận lượt về và từng thắng Liverpool cả hai trận ở Premier League mùa này. Mặc dù vậy, HLV trưởng của Liverpool, Jurgen Klopp chẳng tỏ ra quá bận tâm. Trái lại, trả lời phỏng vấn báo giới chiến lược gia người Đức tỏ ra rất hào hứng.

"Thật tuyệt vời", Klopp nói về kết quả của lễ bốc thăm. "Đây không phải đối thủ dễ dàng nhưng nó mang đến cho tôi sự thích thú. Hôm qua, tôi đã nói với học trò rằng tôi muốn gặp M.U. Chúng tôi đã có một trận đấu tốt vào tháng trước và thua 1-0. Đó rõ ràng không phải những gì chúng tôi đáng phải nhận. Bây giờ, chúng tôi đã có cơ hội để làm lại. M.U ư? Tốt thôi”.

Trái ngược với sự hào hứng của Klopp, HLV Louis van Gaal của M.U lại tỏ ra khá kiệm lời. Nói về đối thủ tiếp theo ở Europa League, chiến lược gia người Hà Lan nhấn mạnh, ông không quan tâm đó là Liverpool hay bất cứ đội bóng nào. Đơn giản, khi đã đặt mục tiêu vô địch thì M.U cần vượt qua mọi chướng ngại vật.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool MU Liverpool đối đầu MU vòng 1/8 Europa League MU Mu tại Europa League Europa Liverpool vs MU kết quả bốc thăm Europa League Dortmund Dortmund vs Tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT