Quảng cáo

Kiếm thủ Việt Nam bật khóc trên sàn đấu vì bị xử ép

Thứ hai, 21/08/2017 15:41 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Vấn đề trọng tài SEA Games 29 đang là tâm điểm khi các vận động viên liên tục bị xử ép, gây ức chế tâm lý trong quá trình thi đấu.

Kiếm thủ Việt Nam bật khóc trên sàn đấu vì bị xử ép

Trong trận đấu bán kết nội dung kiếm chém, VĐV Nguyễn Xuân Lợi của chúng ta đã bật khóc tức tưởi ngay trên sàn đấu khi bị trọng tài xử ép. Cụ thể, khi tỷ số đang 14-14 ở lần đánh quyết định, cả 2 tay kiếm đều đánh trúng giáp.

Lúc đầu trọng tài nghiêng về kiếm thủ Nguyễn Xuân Lợi. Tuy nhiên, chiến thắng lại thuộc về tay kiếm người Thái Lan Voragun. Quyết đinh trên khiến kiếm thủ Nguyễn Xuân lợi bật khóc ngay trên sàn đấu. Sau khi được ưu ái có mặt ở trận chung kết, võ sĩ Voragun không thể tạo bất ngờ và chấp nhận thua võ sĩ Vũ Thành An của Việt Nam.

Bức xúc trọng tài, đội cầu mây Indonesia bỏ đấu

Trong trận đấu cầu mây nữ giữa Malaysia và Indonesia vào ngày 20/8, HLV và các tuyển thủ cầu mây nữ Indonesia đã hết sức bức xúc trước việc trọng tài Mohd Radhi Che Mei tỏ ra thiên vị thái quá cho đội chủ nhà Malaysia. Hiệp đầu của trận đấu, đội Malaysia đã thắng với tỷ số 22-20. Nhưng sang hiệp 2, ngay khi Indonesia vừa dẫn trước 16-10, trọng tài Mohd Radhi Che Mei lại xử phạt vận động viên phát bóng Lena của đội Indonesia.

Huấn luyện viên đội Indonesia Asry Syam lập tức chạy đến bàn giám khảo kháng nghị. Không được giải quyết thỏa đáng, ông Asry Syam kéo cả 5 nữ vận động viên của đội cầu mây Indonesia khỏi nhà thi đấu và bỏ thi luôn, bất chấp lời giải thích từ Ban giám khảo. Kết quả, trọng tài công bố trận cầu mây giữa Indonesia và Malaysia kết thúc với tỷ số 2-0 cho Malaysia.

'Hoàng Quý Phước đứng cuối vòng loại là có mục đích'

"Ở 2 nội dung 400 m tự do và 50 m bướm thi đấu sáng 21/8, Quý Phước và ban huấn luyện tự nhận thấy khó có khả năng tranh chấp huy chương với Schooling và các VĐV Singapore khác. Bởi vậy, Phước chủ động điều chỉnh chiến thuật để giữ sức cho các nội dung tiếp theo", ông Hùng giải thích nhằm gạt những tin đồn về việc Hoàng Quý Phước gặp trục trặc ở hậu trường trước khi thi đấu.

Tổng thư ký hiệp hội thể thao dưới nước tiết lộ nội dung trọng tâm Quý Phước tập trung giành huy chương là 50 m, 100 m, 200 m tự do. Ông Hùng nói thêm, cũng vì lý do tương tự nên sáng 21/8, Ánh Viên bỏ không thi nội dung tiếp sức 1x 400 m, mà chỉ tập trung bơi tốt ở vòng loại 100 m ngửa và 200 m bướm.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng