Quảng cáo

Không tập trung Juventus sẽ phải trả giá đắt

Thứ ba, 05/05/2015 07:52 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiền đạo Carlos Tevez chia sẻ rằng, dù có lợi thế sân nhà nhưng anh và các đồng đội cần phải tập trung nếu không muốn nhận kết quả không tốt đẹp trước Real Madrid.

juventus vs Real Madrid, trực tiếp juventus vs Real Madrid, dự đoán juventus vs Real Madrid, xem juventus vs Real Madrid, tỷ lệ juventus vs Real Madrid, link xem trực tiếp juventus vs real Madrid, xem bóng đá trực tuyến, bán kết champions leagueTevez muốn đồng đội phải tập trung cho trận đấu với Real

Vào rạng sáng ngày mai (giờ VN), Juventus sẽ có cuộc tiếp đón đối thủ rất mạnh là Real Madrid ở thánh địa Turin. Được thi đấu trên sân nhà nên Lão được kỳ vọng sẽ có một kết quả thuận lợi trước đại diện đến từ Tây Ban Nha.

Trước khi bước vào trận đấu này, Juventus đang tràn đầy khí thế sau khi hạ Sampdoria để sớm lên ngôi Serie A lần thứ tư liên tục trước ba vòng đấu. Nhờ đó chủ nhà đã cho một số trụ cột nghỉ dưỡng sức chờ trận đối đầu Real như Pirlo, Chiellini, Evra…

VIDEO: Xem lại chiến thắng đáng nhớ của Juventus trước Real tại Champions League

Như muốn lên dây cót tinh thần cho đồng đội cũng như bản thân, tiền đạo Carlos Tevez chia sẻ rằng, anh và các đồng đội cần phải tập trung nếu không muốn nhận kết quả không tốt đẹp trước Real Madrid.

Ngôi sao người Argentina cho hay: “Trước khi trận đấu diễn ra thì chưa nói trước được điều gì. Đội bóng nào phạm ít sai lầm, tận dụng tốt cơ hội sẽ là những người thắng cuộc. Với cá nhân mình, tôi cho rằng không có đội nào được xếp cửa trên, bởi cả hai bên đều ngang cơ nhau.

Real Madrid là một đội bóng mạnh và đang là nhà ĐKVĐ của giải đấu nhưng tôi có niềm tin vào các đồng đội ở Juventus. Bí mật lớn nhất giúp chúng tôi thi đấu thăng hoa trong mùa giải năm nay chính là tinh thần tập thể. Hãy cùng chờ xem, Juve sẽ làm được những gì.”

Ở mùa giải năm nay, Carlos Tevez đang thể hiện một phong độ vô cùng ấn tượng, ngôi sao người Argentina đã ghi được tổng cộng 28 bàn thắng, trong đó có 6 pha lập công tại Champions League.

Trận bán kết lượt đi Champions League giữa Juventus và Real Madrid sẽ diễn ra vào lúc 1h45 ngày 6/5 và được trực tiếp trên Thethao247.vn. Mời quý vị chú ý theo dõi.

Sự kiệnTin tức Juve
Chủ tịch Juventus nêu đích danh tân binh chất lượng đầu tiên
Chủ tịch Juventus nêu đích danh tân binh chất lượng đầu tiên
(Thethao247.vn) – Trong một buổi họp báo cách đây ít giờ, ông Giuseppe Marotta đã bất ngờ tiết lộ với báo chí cái tên đầu tiên mà Juventus sẽ có vào mùa hè này.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
juventus vs Real Madrid trực tiếp juventus vs Real Madrid dự đoán juventus vs Real Madrid xem juventus vs Real Madrid tỷ lệ juventus vs Real Madrid link xem trực tiếp juventus vs real Madrid xem bóng đá trực tuyến bán kết champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo