Quảng cáo

Không được ra sân nhiều Pedro và Song có thể tới Man Utd

Thứ tư, 16/04/2014 19:08 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Không được trọng dụng dưới thời HLV Tata Martino khiến Pedro và Song rất bất mãn và bộ đôi này đang có ý định chia tay Barcelona để gia nhập Man Utd.

 

Video bóng đá: Màn thể hiện của Alex Song trong màu áo Barca

 

Mùa giải năm nay, Alex Song mới chỉ 9 lần ra sân ở La Liga, tệ hơn nhiều so với 17 lần ở mùa đầu tiên tới Barca (2012/13). Quá bức xúc, Alex bày tỏ: “Tôi thực sự đã có khoảng thời gian khó khăn ở sân Nou Camp và tôi nghĩ mình nên ra đi tìm kiếm những thử thách mới.”

 

Đặc biệt mới đây tờ TalkSport đưa tin Barcelona sẵn sàng lắng nghe mọi lời đề nghị hỏi mua tiền vệ Alex Song. Như vậy, khả năng tiền vệ nối dài thời gian ở đội bóng xứ Catalonia là rất ít. Chính vì vậy, Man Utd đương nhiên không thể để vuột mất tuyển thủ chất lượng này.

 

Alex Song, Man Utd muon co Alex Song , Alex Song  den Man Utd, Alex Song that bai, Alex Song chia tay barca, Alex Song tro lai Premier League, MU muon co Alex Song,Alex Song tro lai Arsenal, Pedro, Pedro den MUKhông được ra sân nhiều Song có thể tới Man Utd

 

Dẫn lời tờ báo này, Barca sẵn sàng để Song ra đi nếu nhận được số tiền 8,3 triệu bảng, thấp hơn rất nhiều so với con số 15 triệu bảng mà họ đã phải bỏ ra để mua anh từ Arsenal. Tuy nhiên, BLĐ Man Utd sẵn sàng chi 12 triệu để đưa bằng được cầu thủ người Cameroon về sân Old Trafford.

 

Không chỉ có Alex Song, một trưởng hợp của Barca cũng đang muốn chia tay Barca để cập bên Man Utd là Pedro. Tờ The Mirror của nước Anh cũng đã đưa tin Man Utd có những sự tiếp xúc với ngôi sao người Tây Ban Nha, nhưng sự thật là ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm ngoái, đã không có một thương vụ nào được diễn ra.

 

Hiện tại Pedro vẫn luôn thể hiện được tài năng mỗi khi được trao cơ hội nhưng dường như HLV Tata Martino vẫn trọng dụng Neyma hơn và ngoài ra hợp đồng giữa đôi bên sắp đáo hạn nhưng vẫn chưa có bất kỳ động thái nào từ CLB dành cho Pedro.

 

Có những nguồn tin cho biết cầu thủ này đang tỏ ra cực kỳ khó chịu về cách làm việc của Barca và muốn ra đi. Chưa biết độ chính xác của những thông tin này đến đâu, nhưng nhìn vào vai trò hiện tại của Pedro tại Barca, và những đội bóng quan tâm đến anh như Man Utd hay PSG, có thể hiểu được nếu cầu thủ này rời Nou Camp vào cuối mùa.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Alex Song Man Utd muon co Alex Song Alex Song den Man Utd Alex Song that bai Alex Song chia tay barca Alex Song tro lai Premier League MU muon co Alex Song Alex Song tro lai Arsenal Pedro Pedro den MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT