Quảng cáo

Không đổi giờ thi đấu trận U23 Việt Nam và U23 Myanmar

Thứ sáu, 12/06/2015 18:09 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Do những vấn đề khách quan nên BTC không thể đổi giờ trận bán kết 1 môn bóng đá nam SEA Games 28 giữa U23 Việt Nam và U23 Myanmar.

 U23 Việt Nam vs U23 Myanmar, trực tiếp  U23 Việt Nam vs U23 Myanmar, xem  U23 Việt Nam vs U23 Myanmar, dự đoán  U23 Việt Nam vs U23 Myanmar, link xem  U23 Việt Nam vs U23 MyanmarKhông đổi giờ thi đấu trận U23 Việt Nam và U23 Myanmar

Trận bán kết môn bóng đá nam SEA Games 28 giữa U23 Việt Nam và U23 Myanmar vẫn sẽ được diễn ra vào lúc 13h00 (giờ Việt Nam) chứ không được đổi sang giờ muộn hơn như mong muốn của hai đội.

Hiểu rõ những khó khăn của U23 Việt Nam và U23 Myanmar nên sân vận động quốc gia Singapore sẽ được đóng mái che và bật điều hoà suốt thời gian thi đấu để phục vụ cho trận đấu. Người hâm mộ qua đó thở phào, vì sẽ không phải chứng kiến các cầu thủ "hành xác" giữa trưa nắng cùng thời tiết không hề dễ chịu ở Singapore vào mùa hè.

VIDEO: 5 bàn thắng đẹp nhất của U23 Việt Nam tại vòng bảng SEA Games 28

Trong buổi họp báo trước trận, HLV Toshiya Miura nói: “Bây giờ tôi mới biết thông tin giờ thi đấu sẽ không thay đổi, vẫn diễn ra lúc 14h. Dĩ nhiên, việc thi đấu giữa trưa như thế này sẽ ảnh hưởng đáng kể tới điều kiện sinh hoạt và thi đấu của các cầu thủ.

Nhưng chúng tôi đã kiểm tra địa điểm và được biết BTC sẽ đóng mái che và bật điều hòa khắp sân, nên tôi nghĩ nó sẽ không ảnh hưởng quá nhiều".

Bên cạnh đó, nhà cầm quân người Nhật vẫn rất tự tin trước trận đấu ngày mai, dù ông cho rằng Myanmar sẽ không dễ chơi với Việt Nam. "Trong bóng đá không thể nói trước được điều gì, tôi vẫn giữ nguyên mục tiêu vào chung kết.

Myanmar là một đối thủ khó bị đánh bại ở thời điểm này, nhưng không còn cách nào khác, chúng tôi sẽ phải nỗ lực hết mình", HLV Miura kết luận.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng