Không cần giao đấu, Flores vẫn bóc mẽ được Huỳnh Tuấn Kiệt

Thứ năm, 29/06/2017 06:41 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Không cần giao đấu, Flores vẫn bóc mẽ được Huỳnh Tuấn Kiệt; Djokovic thắng trận đầu tiên tại Eastbourne… là tin tức thể thao nổi bật sáng ngày 29/6.

Không cần giao đấu, Flores vẫn bóc mẽ được Huỳnh Tuấn Kiệt

Nhiều võ sư có tên tuổi trong làng võ Việt khẳng định cuộc đấu giữa Flores và Chưởng môn Huỳnh Tuấn Kiệt là không cần thiết. Ông Nguyễn Hồng Lam, nhà báo tâm huyết với võ thuật, bày tỏ quan điểm: "Những lời thách thức của Flores không phù hợp với tinh thần võ đạo. Các võ sư không cần thách đấu với ai khác để phô trương thanh thế. Thắng đối thủ, bạn sẽ biết thêm về họ, nhưng không hiểu bản thân".

Vị võ sư đang là Chưởng môn đương nhiệm của Karate Shorin Ryu Việt Nam với bậc Huyền đai lục đẳng cho rằng Flores chỉ cần yêu cầu Chưởng môn Kiệt biểu diễn công phu "truyền điện" với một người bất kỳ, không phải môn sinh Nam Huỳnh Đạo, hoặc một con vật làm thí nghiệm sẽ kiểm chứng năng lực thật sự.

Djokovic thắng trận đầu tiên tại Eastbourne

Trận đấu giữa Novak Djokovic và Vasek Pospisil đáng ra diễn ra hôm 27/6 nhưng bị hoãn một ngày do trời mưa ở Eastbourne. Ở thời điểm trọng tài cho dừng trận đấu, Djokovic đang dẫn 1-0 và 40-30 ở game thứ hai.

Trở lại sân sau một ngày chờ đợi, Djokovic giành break và vươn lên dẫn trước. Mọi chuyện tiếp tục suôn sẻ với tay vợt Serbia ở set hai khi anh ghi điểm break sớm và kết thúc trận đấu sau 85 phút. Đây là trận đấu đầu tiên của Djokovic kể từ thất bại ở tứ kết Roland Garros trước Dominic Thiem. Từ năm 2010 đến nay, đây là giải đấu tiền Wimbledon đầu tiên tay vợt Serbia tham dự trong lúc đang chật vật tìm lại phong độ.

Ngôi số một thế giới của LPGA lần thứ hai đổi chủ trong tháng Sáu

So Yeon Ryu vượt qua Ariya Jutanugarn để chiếm vị trí dẫn đầu bảng điểm LPGA sau chức vô địch Walmart NW Arkansas Championship. Đây là lần đầu So Yeon Ryu lên số một thế giới. Golfer người Hàn Quốc cho biết cô hoàn toàn bất ngờ khi nghe tin này. Trước Walmart NW Arkansas Championship, Ryu đứng thứ ba thế giới và nghĩ cô vẫn còn cách vị trí số một khá xa. "Tôi đang sống trong giấc mơ. Tôi vẫn không thể tin vào điều đó. Tôi đã đứng thứ ba và nghĩ bản thân còn cách xa vị trí số một", Ryu chia sẻ.

Hôm 11/6, golfer Thái Lan Ariya Jutanugarn chấm dứt 85 tuần giữ ngôi số một thế giới của Lydia Ko sau khi đăng quang tại Manulife LPGA Classic. Tuy nhiên, Jutanugarn giữ vị trí này chưa được một tháng trước khi bị So Yeon Ryu vượt qua.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
the thao thể thao điểm tin thể thao tin tức thể thao tin thể thao nổi bật tin hot thể thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT