Khởi động giải “Vietnam Golf Magazine Championship 2017”

Thứ sáu, 27/10/2017 14:50 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Giải cuối cùng trong năm của Tạp chí Golf Việt Nam – “Vietnam Golf Magazine Championship 2017” sẽ được tổ chức tại sân golf BRG Legend Hill Golf Resort vào ngày 9/12/2017.

Giải đấu dự kiến sẽ thu hút sự tham gia của 140 golf thủ là các khách mời danh dự, các doanh nhân và các Hội viên các CLB Golf cùng cộng đồng người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam. Qua giải đấu, Ban tổ chức hy vọng tạo ra được một sân chơi thú vị cho các golfer và thúc đẩy phong trào golf cũng như ngành du lịch golf ở miền Bắc.

Đến với giải đấu năm nay, các golf thủ tiếp tục có cơ hội chinh phục sân golf Legend Hill – một trong những sân golf đẹp và đẳng cấp nhất Việt Nam với thiết kế đặc biệt “twin green” (mỗi hố có 2 green). Ngoài ra, các golf thủ còn có cơ hội nhận được nhiều giải thưởng hấp dẫn cho các giải

Vô địch, Nhất-Nhì-Ba như chuyến đi du lịch golf 4 ngày 3 đêm đến hòn đảo thơ mộng Mauritius, hay cặp vé máy bay khứ hồi quốc tế hạng thương gia của Vietnam Airlines cùng nhiều phần quà giá trị khác cho các giải kỹ thuật, Hole-in-One, và những phần quà rút thăm may mắn đặc biệt.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vietnam Golf Magazine Championship 2017. Lịch thi đấu Vietnam Golf Magazine Championship 2017 ket qua Vietnam Golf Magazine Championship 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT