Quảng cáo

Kết quả, BXH Ngoại hạng Anh sau vòng 37: Top 4 căng thẳng

Thứ tư, 17/05/2017 04:34 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cả Arsenal và Man City đều thắng ở trận đá bù khiến cục diện top 4 giải Ngoại hạng Anh trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết.

Dù nắm giữ nhiều lợi thế nhưng Arsenal đã gặp rất nhiều khó khăn ở hiệp đấu đầu tiên. Đội khách Sunderland với tâm lý thoải mái đã gây ra rất nhiều khó khăn cho Arsenal. Suốt hiệp 1, Pháo thủ chơi bế tắc và không tạo ra cơ hội quá nguy hiểm trước khung thành Pickford.

Sau giờ nghỉ, Arsenal phải nhờ đến sự tỏa sáng của Sanchez, Ozil mới có thể đánh bại được Sunderland. 3 điểm  có được ở trận đấu này giúp Arsenal thu hẹp cách biệt với Liverpool xuống còn 1 điểm. Vòng đấu cuối cùng, Arsenal sẽ gặp Everton trong khi Liverpool gặp Middlesbrough.

Arsenal giành trọn vẹn 3 điểm và Man City cũng không bỏ lỡ cơ hội để vươn lên vị trí thứ 3. Tiếp đón West Brom trên sân nhà, Man City đã nhập cuộc đầy tự tin và dễ dàng kiếm soát thế trận. Ngay phút 27 của trận đấu, Toure có một đường chuyền thẳng về phía vòng cấm và Aguero bỏ bóng qua chân để De Bruyne thoát xuống. Có tới 2 hậu vệ West Brom bám theo chặn nhưng De Bruyne vẫn căng ngang vào được để Jesus dễ dàng đệm tung lưới trống!!

Có bàn thắng khai thông bế tắc, Man City thi đấu thoải mái và ghi thêm 2 bàn thắng nữa nhờ công của De Bruyne và Aguero. Đội khách cũng có 1 bàn thắng danh dự do Robson-Kanu ghi.

3 điểm có được ở trận đấu này giúp Man City gần như chắc suất tham dự Champions League mùa giải năm sau khi hơn Pháo thủ 3 điểm và có hiệu số bàn thắng bại vượt trội so với Arsenal.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ket qua bxh ngoai hang anh ket qua ngoai hang anh ket qua bong da ket qua bong da anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT