Quảng cáo

Kết quả, BXH Ngoại hạng Anh sau vòng 37: Top 4 căng thẳng

Chủ nhật, 14/05/2017 01:42 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cả Man City và Arsenal đều thắng đã khiến cuộc đua tìm kiếm 1 vị trí trong top 4 để giành tấm vé tham dự Champions League quyết liệt hơn bao giờ hết.

Man City 2-1 Leicester: Thắng lợi nhọc nhằn

Với mục tiêu giành trọn ba điểm để tiếp tục cuộc đua vào top 4 Ngoại hạng Anh, Man City đã dồn lên tấn công Leicester sau tiếng còi khai cuộc. Phút 29, tỉ số đã là 1-0 cho Man City. Nhận đường căng ngang thuận lợi của Sane bên cánh trái, Silva có mặt đúng chỗ dứt điểm quyết đoán tung lưới Schmeichel.

Có bàn mở tỉ số, Man City tận dụng tốt cơ hội có được để nâng tỉ số lên 2-0 ở phút 36. Sane bị phạm lỗi trong vòng cấm, thần đồng Gabriel Jesus được sút penalty và dễ dàng lập công đưa Man City dẫn 2-0.

Trước khi hiệp một khép lại, Albrighton chuyền từ cánh trái, Okazaki bay người đá nối cực đẹp, rút ngắn tỷ số 1-2 cho Leicester. Trong những phút còn lại, Man City khá vất vả chống đỡ những đợt tấn công của Leicesrer nhưng họ vẫn giành chiến thắng chung cuộc dù trận đấu diễn ra tới phút 90+10.

Stoke City 1-4 Arsenal: Người hùng Olivier Giroud

Arsenal bước vào trận gặp Stoke City với mục tiêu giành trọn vẹn 3 điểm nhằm níu kéo hy vọng có mặt trong top 4. Những nỗ lực của Arsenal giúp họ có được thế trận lấn lướt so với đội chủ nhà. Sau nhiều tình huống tấn công nguy hiểm, Olivier Giroud kịp thời đưa đội khách dẫn trước khi hiệp 1 khép lại.

Sau giờ nghỉ, Arsenal tiếp tục là đội thi đấu tốt hơn, họ tiếp tục ghi thêm 3 bàn thắng nhờ công của Mesut Oezil, Alexis Sanchez và Olivier Giroud. Đội chủ nhà cũng có được một bàn danh dự sau pha lập công của Peter Crouch.

Thắng trận đậm đà, thầy trò Arsene Wenger tiếp tục bứt tốc bỏ xa MU và chỉ còn cách top 4 đúng 1 điểm. Tuy nhiên, Pháo thủ cần chơi tập trung trong 2 trận đấu còn lại và hy vọng Liverpool sảy chân mới có cơ hội vào top 4.

VIDEO BẢN QUYỀN: Stoke 1-4 Arsenal (Vòng 37 NHA)

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
BXH Ngoại hạng Anh kết quả bóng đá bxh ngoại hạng anh ngoai hạng anh arsenal man city bxh ngoai hang anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT