Quảng cáo

Kết quả, BXH bóng đá hôm nay 17/5

Thứ tư, 17/05/2017 04:26 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sanchez tỏa sáng giúp Arsenal đánh bại Sunderland; Man City gần như có vé dự Champions League sau trận thắng West Brom là những kết quả bóng đá đáng chú ý ngày 17/5.

Sanchez tỏa sáng giúp Arsenal đánh bại Sunderland

Arsenal bước vào trận đá bù gặp Sunderland với quyết tâm giành trọn vẹn 3 điểm để rút ngắn khoảng cách với Liverpool. Ngoài lợi thế sân nhà, Arsenal còn gặp thuận lợi khi đối thủ của họ đã chính thức xuống hạng.

Dù nắm giữ nhiều lợi thế nhưng Arsenal đã gặp rất nhiều khó khăn ở hiệp đấu đầu tiên. Đội khách Sunderland với tâm lý thoải mái đã gây ra rất nhiều khó khăn cho Arsenal. Suốt hiệp 1, Pháo thủ chơi bế tắc và không tạo ra cơ hội quá nguy hiểm trước khung thành Pickford.

Sau giờ nghỉ, Arsenal phải nhờ đến sự tỏa sáng của Sanchez, Ozil mới có thể đánh bại được Sunderland. 3 điểm  có được ở trận đấu này giúp Arsenal thu hẹp cách biệt với Liverpool xuống còn 1 điểm. Vòng đấu cuối cùng, Arsenal sẽ gặp Everton trong khi Liverpool gặp Middlesbrough.

Man City gần như có vé dự Champions League sau trận thắng West Brom

Trước khi bước vào trận gặp West Brom, Man City xếp ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Nếu giành trọn vẹn 3 điểm trước đối thủ, đoàn quân của HLV Pep Guardiola sẽ gần như giành vé tham dự Champions League mùa giải năm sau khi có hiệu số bàn thắng bại vượt trội so với Arsenal.

Với những lợi thế như vậy, Man City đã nhập cuộc đầy tự tin và dễ dàng kiếm soát thế trận. Ngay phút 27 của trận đấu, Toure có một đường chuyền thẳng về phía vòng cấm và Aguero bỏ bóng qua chân để De Bruyne thoát xuống. Có tới 2 hậu vệ West Brom bám theo chặn nhưng De Bruyne vẫn căng ngang vào được để Jesus dễ dàng đệm tung lưới trống!!

Có bàn thắng khai thông bế tắc, Man City thi đấu thoải mái và ghi thêm 2 bàn thắng nữa nhờ công của De Bruyne và Aguero. Đội khách cũng có 1 bàn thắng danh dự do Robson-Kanu ghi.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ket qua bong da ket qua bong da hom nay bang xep hang ket qua ngoai hang anh bong da anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT