Quảng cáo

Kết quả bóng đá ngày hôm nay 18/10: Sốc tỷ số trận Liverpool

Thứ tư, 18/10/2017 04:16 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Liverpool có chuyến hành quân đến sân Maribor tại lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League và rất bất ngờ với tỷ số cuộc đọ sức này.

Maribor 0-7 Liverpool: Cú đúp cho Salah và Firmino

Liverpool đang thể hiện phong độ không thực sự ấn tượng thời gian qua, tuy nhiên trong 1 ngày hàng công thăng hoa, họ đã đánh bại đội chủ nhà Maribor tới 7 bàn không gỡ. Ngay phút thứ 9, Roberto Firmino đã cụ thể hóa sự vượt trội bằng bàn thắng mở tỷ số.

Đẳng cấp vượt trội, The Kop tiếp tục có được điều mình mong muốn bằng bàn thắng thứ 2 ở phút 13 nhờ công của Philippe Coutinho. Không kém cánh những đồng đội trên hàng công, Mohamed Salah ghi 2 bàn thắng ở phút 19 và 40 giúp đội khách dẫn 4-0 khi hiệp 1 khép lại.

Sau giờ nghỉ, những Roberto Firmino, Alex Oxlade-Chamberlain và Trent Alexander-Arnold ghi thêm 3 bàn thắng để giúp Liverpool có chiến thắng đầu tiên tại Champions League.

Man City 2-1 Napoli: Đội khách lỡ 1 quả 11m

Ngay phút thứ 9, đội khách đã bị thủng lưới sau tình huống phòng thủ khá bị động, Sterling mở tỷ số khá dễ dàng trong tư thế không bị ai kèm. Chỉ 4 phút sau, Jesus không bỏ lỡ cơ hội ngon ăn đến từ đường căng ngang của de Bruyne để nhân đôi cách biệt. Nhận 2 bàn thua chóng vánh, Napoli lập tức đẩy cao tìm bàn gỡ, cơ hội đã đến khi họ được hưởng quả phạt trên chấm 11m. Nhưng đáng tiếc là Mertens không thắng được thủ thành Ederson. Về cuối hiệp 1, Man City tiếp tục tăng tốc và tạo sức ép nghẹt thở lên khung thành đối phương, tuy nhiên đã không có bàn thắng nào được ghi thêm.

Sau giờ nghỉ, hai đội tiếp tục thể hiện lối đá đôi công đẹp mắt, Man City vẫn là đội tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm hơn. Tuy nhiên bất ngờ khi chỉ có Napoli là đội ghi được bàn thắng. Phút 72, Adam Ounas sau khi được tung vào sân đã tạo được đột biến, anh đột phá vào vòng cấm địa Man City và khiến Fernandinho buộc phải phạm lỗi. Lần này, Diawara đã không mắc bất cứ sai lầm nào để rút ngắn tỷ số xuống 1-2 cho Napoli. Đây cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

Real Madrid 1-1 Tottenham: CR7 không thể mang về 3 điểm cho đội chủ nhà

Đúng như dự đoán, với lực lượng đồng đều, Tottenham không hề lép vế so với đội chủ nhà, thậm chí họ còn có bàn thắng dẫn trước. Phút 28, từ đường căng ngang của Aurier bên cánh phải, Harry Kane giật gót kĩ thuật đưa bóng chạm chân Varane trước khi lăn vào lưới trong sự bất lực của Keylor Navas.

Nhận bàn thua, các cầu thủ Real Madrid tràn lên tấn công và họ cũng nhanh chóng có được điều mình mong muốn. Phút 43, hậu vệ Tottenham phạm lỗi với Toni Kroos trong vòng cấm địa, tạo điều kiện để Ronaldo dễ dàng mang về bàn gỡ hòa trên chấm 11m. Sau giờ nghỉ, 2 đội tiếp tục thể hiện lối chơi cống hiến nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi, chấp nhận mỗi đội có thêm 1 điểm.

Kết quả những trận đấu khác

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả bóng đá Kết quả bóng đá hôm nay ket qua bong da ket qua kết quả bóng đá bóng đá c1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT