Quảng cáo

Kết quả bóng đá hôm nay: C1 tưng bừng bàn thắng

Thứ tư, 13/09/2017 04:38 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Người hâm mộ đã không phải thất vọng khi xuất hiện những cơn mưa bàn thắng trong ngày mở màn vòng bảng Champions League 2017/2018.

MU 3-0 Basel: Quỷ đỏ thắng nhờ siêu dự bị

Tiếp đón Basel trên sân nhà, Man Utd đã có một trận đấu tưng bừng như sự mong đợi của người hâm mộ. Pogba gặp chấn thương nhường chỗ cho Fellaini và tiền vệ người Bỉ là người khai thông thế bế tắc cho Quỷ đỏ. Xuất phát từ pha tạt bóng rất dẻo của Young bên cánh phải, Fellaini đánh đầu dũng mãnh khai thông bế tắc. 1-0 cũng là tỷ số cuối cùng của hiệp 1.

Sau giờ nghỉ, đội khách quyết đội cao đội hình hòng tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên đây là quyết định nóng vội và sai lầm. MU tận dụng triệt để cơ hội này và Lukaku nhân đôi cách biệt cũng từ một pha đánh đầu cận thành. Có đến 2 bàn dẫn trước, Quỷ đỏ hoàn toàn kiểm soát lối chơi. Cuối trận, HLV Mourinho tung Rashford vào sân và tiền đạo trẻ này lập tức để lại dấu ấn. Fellaini là người chuyền bóng giúp đồng đội ấn định chiến thắng 3-0.

Barcelona 3-0 Juventus: Messi tỏa sáng với cú đúp

Phút 45, Messi phát động tấn công trước khi phối hợp một - hai cực hay với Suarez rồi tự mình dứt điểm chân trái hiểm hóc khiến thủ thành Buffon bó tay để mở tỉ số cho đội chủ nhà.

Sau giờ nghỉ, Barcelona tiếp tục chơi bóng hay hơn và không quá bất ngờ khi họ có thêm bàn thắng. Phút 56, Messi căng ngang khó chịu từ cánh phải và dù Sturaro đã cố gắng phá bóng giải nguy cho Juve nhưng Rakitic đã xuất hiện đúng lúc để ra chân chính xác nhân đôi tỉ số cho đội chủ nhà.

Chưa dừng lại ở đó, đến phút 69, lại là Messi nhận đường chuyền của Iniesta trước khi siêu sao người Argentina rê bóng vượt qua Alex Sandro rồi sút chân trái cực hay nâng tỉ số lên 3-0 cho Barca. Juve không phải là không có cơ hội ghi bàn danh dự nhưng lần lượt Bernardeschi, Dybala rồi Benatia đều không thể chớp thời cơ thành công.

Ngoài 2 trận đấu kể trên, người hâm mộ còn được chứng kiến những chiến thắng tưng bừng của PSG, Chelsea hay Bayern Munchen.

Kết quả cụ thể loạt trận Champion League ngày 13/9

Bảng A Benfica 1 - 2 CSKA Moscow
Manchester United 3 - 0 Basel
Bảng B Bayern Munich 3 - 0 Anderlecht
Celtic 0 - 5 Paris Saint German
Bảng C Chelsea 6 - 0 Qarabag FK
Roma 0 - 0 Atletico Madrid
Bảng D Barcelona 3 - 0 Juventus
Olympiakos 2 - 3 Sporting CP
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả bóng đá ket qua bong da hom nay ket qua c1 ket qua bong da c1 barca mu chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT