Quảng cáo

Kết quả bóng đá hôm nay 17/10: Thất vọng cựu VĐ NHA

Thứ ba, 17/10/2017 06:30 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Dù được thi đấu trên sân nhà nhưng cựu vô địch giải Ngoại hạng Anh - Leicester City đã thể hiện 1 phong độ rất bạc nhược và để West brom cầm hòa với tỷ số 1-1.

Leicester City và West Brom là trận đấu muộn nhất vòng 8 giải Ngoại hạng Anh. Trước khi bước vào trận đấu này, Leicester City thể hiện phong độ bạc nhược.

Đội chủ sân King Power chỉ có duy nhất 1 trận thắng sau 7 vòng đầu tiên, sớm bị đẩy xuống khu vực nguy hiểm với vỏn vẹn 5 điểm là minh chứng rõ ràng nhất. Vardy không còn sắc bén như trước, Mahrez cũng thiếu cảm hứng, trong hàng thủ đã bị xâu xé khi chỉ còn Morgan là đáng tin cậy nhưng cầu thủ này đã qua thời kỳ đỉnh cao phong độ.

Từ đầu mùa, Leicester City mới ghi được 9 bàn nhưng đã 12 lần bị lọt lưới là hình ảnh rõ ràng đáng thất vọng và khiến đội chủ nhà vẫn là tập thể thiếu sự ổn định. Khi bộ mặt thật của bầy Cáo đã bị lột trần một cách đáng thất vọng, họ có thể trở thành mục tiêu khai thác điểm số cho tất cả.

Với những gì mà Leicester City đang gặp phải không quá bất ngờ khi đội khách West Brom khai thác và kiếm được 1 điểm ngay tại nơi từng là pháo đài bất khả xâm phạm của nhà cựu vô địch giải Ngoại hạng Anh.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả bóng đá Kết quả bóng đá hôm nay ket qua bong da ket qua kết quả bóng đá bóng đá anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT