Quảng cáo

Kante khiến trò cưng của Mourinho sắp phải ra đường

Thứ hai, 18/07/2016 16:31 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tương lai của Nemanja Matic đang vô cùng bất ổn khi Chelsea chiêu mộ thành công N’golo Kante với giá 30 triệu bảng cách đây ít ngày.

N’Golo Kante năm nay 25 tuổi, là một trong những cầu thủ chơi hay nhất mùa trước, góp phần quan trọng giúp Leicester vô địch Premier League lần đầu tiên trong lịch sử.

Nemanja Matic, Chelsea, Nemanja Matic chia tay Chelsea, chelsea bán Nemanja Matic, Tin chuyển nhượng Chelsea, Chelsea rao bán Nemanja Matic

Chelsea sẵn sàng để Nemanja Matic ra đi

Khả năng đánh chặn, quán xuyến tuyến giữa của ngôi sao người Pháp có thể thuyết phục bất cứ ai. Ở EURO 2016 vừa qua, Kante cũng chơi khá tốt và cùng đội nhà tiến đến trận chung kết. Bởi thế, Chelsea có lí do khi chi ra khoảng 30 triệu bảng để sở hữu Kante trong 5 năm.

N’Golo Kante đến khiến tương lai của Nemanja Matic ở Chelsea gần như đã chấm dứt. Tờ Metro đưa tin, BLĐ “The Blues” và cả HLV Antonio Conte đã nhất trí thanh lý Matic ngay trong hè này với giá chỉ 15 triệu bảng.

Tuy nhiên, ưu tiên của nhà cựu vô địch Premier League chỉ là những CLB ngoài lãnh thổ Anh. Và Juventus đang ở gần ngôi sao người Serbia nhất.

Không chỉ có Nemanja Matic, tương lai của Diego Costa cũng đang bị đặt dấu hỏi. Theo tờ AS của Tây Ban Nha, cựu tiền đạo Atletico Madrid đã gặp Ban lãnh đạo của Chelsea để đề đạt nguyện vọng ra đi. Đích đến của Diego Costa chính là trở lại mái nhà xưa, Vicente Calderon.

Gia nhập Chelsea từ Atletico Madrid, Diego Costa là một trong những nhân tố quan trọng để Jose Mourinho đưa The Blues lên ngôi vô địch Premier League 2014/15, nhưng mùa giải vừa qua, chân sút gốc Brazil đã gây thất vọng lớn với phong độ kém cỏi, bên cạnh việc để lại hình ảnh không đẹp sau những xích mích trong và ngoài sân cỏ.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nemanja Matic Chelsea Nemanja Matic chia tay Chelsea chelsea bán Nemanja Matic Tin chuyển nhượng Chelsea Chelsea rao bán Nemanja Matic
Xem thêm
TIN NỔI BẬT