Quảng cáo

Juventus ra điều kiện cho Real vụ Alvaro Morata

Thứ sáu, 18/03/2016 10:09 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo TuttoSport, BLĐ Juventus đã yêu cầu phía Real Madrid nhả tiền đạo người Pháp Karim Benzema nếu muốn lấy lại Alvaro Morata.

VIDEO: Người cũ Morata ghi bàn thắng gỡ hòa cho Juventus

Chủ tịch Florentino Perez đang muốn mua lại Morata từ Juventus để xây dựng 1 biểu tượng mới, nhưng Real Madrid sẽ phải bỏ ra 35 triệu euro nếu muốn thực hiện điều này

Khi bán Morata mùa hè 2014, với giá 20 triệu euro, Real có kèm điều khoản mua lại. Nếu mua lại ngay sau mùa giải đầu tiên, Real phải trả cho Juve khoản phí 22 triệu euro. Chênh lệch 2 triệu euro không cao, và có thể xem như phí “học việc” trong một năm ở Italia.

Tin chuyển nhượng Real Madrid, Juventus, Real Madrid, Karim Benzema, Alvaro Morata, Alvaro Morata trở lại Real, Alvaro Morata chia tay Juventus

Alvaro Morata đang thể hiện phong độ khá tốt ở Juventus

Nhưng Real đã không mua lại Morata trong kỳ chuyển nhượng vừa qua. Điều đó cũng có nghĩa, các điều khoản thay đổi. Theo đó, nếu để sang năm thứ hai mới mua lại, Real buộc phải chồng đủ 35 triệu euro.

Ngoài ra, Real sẽ phải trả lương cao cho Morata. Bởi vì, Juve đã đi trước Real bằng việc trả cho Morata số tiền 3,5 triệu euro mỗi mùa, gồm lương cứng và thưởng theo bàn thắng. Như vậy, Real sẽ phải trả tối thiểu 3,5 triệu euro thì Morata mới chấp nhận về Bernabeu.

Khi mà Real Madrid đang phải lưỡng lự về viễn cảnh tái hợp Alvaro Morata thì Juvetus bất ngờ đưa ra một lời đề nghị khác. Theo đó, Kền kền trắng sẽ có được chân sút người Tây Ban Nha nếu đồng ý nhượng lại Karim Benzema.

Hiện tại phía Real Madrid chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào nhưng viễn cảnh họ chấp nhận yêu cầu của juventus là khá cao. Karim Benzema đang trải qua quãng thời gian khó khăn tại Real, những vụ lùm xùm ngoài sân cỏ cùng chấn thương liên miên khiến tiền đạo người Pháp chưa có nhiều đóng góp cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Sự kiệnTin tức Real
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
(Thethao247.vn) – Sau khi thất bại ở nhiều thương vụ khác nhau, Arsenal đang phải tính đến những phương án dự phòng.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Real Madrid Juventus Real Madrid Karim Benzema Alvaro Morata Alvaro Morata trở lại Real Alvaro Morata chia tay Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo