Quảng cáo

Juventus nhận tổn thất lớn sau trận thắng Dortmund

Thứ năm, 19/03/2015 10:47 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Juventus đã nhận một tổn thất lớn sau trận thắng 3-0 trước Dortmund khi tiền vệ Paul Pogba dính chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu khoảng 1 tháng.

Dortmund 0-3 Juventus, tỷ số Dortmund 0-3 Juventus, kết quả Dortmund 0-3 Juventus, kết quả tỷ số Dortmund 0-3 Juventus, kết quả trận đấu Dortmund 0-3 Juventus, Paul Pogba dính chấn thương nặng, Paul Pogba nghỉ thi đấu 1 thángPaul Pogba dính chấn thương nặng 

Carlos Tevez khai hỏa từ một cú sút xa tuyệt đẹp khi trận đấu mới diễn ra được 3 phút. Đó là cú sút xa gần 23 mét, bóng bay thẳng vào góc trên bên phải của khung thành, hạ gục thủ môn Roman Weidenfeller.

Tevez tiếp tục chơi thăng hoa khi chuyền bóng cho Morata dễ dàng đệm bóng vào lưới trống nhân đôi cách biệt. Đội chủ nhà Dortmund thực sự sụp đổ khi 9 phút sau đó lại chính tiền đạo người Argentina khống chế bóng rất gọn gàng từ đường chuyền của Arturo Vidal rồi sút tung lưới Weidenfeller.

Video clip bàn thắng: Dortmund - Juventus (Vòng 1/8 Champions League)

Với chiến thắng 3-0 trên sân Borussia Dortmund, Juventus đã giành chiến thắng chung cuộc sau 2 lượt đấu với tỷ số 5-1 và tiến thẳng vào vòng tứ kết. Tuy nhiên cái giá của chiến thắng trước Dortmund không hề rẻ với Juventus khi tài năng trẻ Paul Pogba dính chấn thương.

Tiền vệ người Pháp đã phải rời sân nhường chỗ cho Andrea Barzagli ở phút 27. Trên băng ghế dự bị, khi các đồng đội tận hưởng những khoảng khắc chiến thắng, Pogba không cầm được nước mắt.

Các chẩn đoán sơ bộ cho biết, Pogba gặp một vấn đề trong đùi phải. Đây là hệ quả của một pha va chạm mạnh với Papastathopoulos.

Thông tin ban đầu cho biết, Pogba có thể phải nghỉ 1 tháng. Cả Juve và Pogba đều rất lo lắng, vì điều này đồng nghĩa tiền vệ người Pháp có thể phải bỏ lỡ lượt đi vòng tứ kết Champions League (14 và 15/4).

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Dortmund 0-3 Juventus tỷ số Dortmund 0-3 Juventus kết quả Dortmund 0-3 Juventus kết quả tỷ số Dortmund 0-3 Juventus kết quả trận đấu Dortmund 0-3 Juventus Paul Pogba dính chấn thương nặng Paul Pogba nghỉ thi đấu 1 tháng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT