Quảng cáo

Juventus có cú lội ngược dòng ngoạn mục trước Fiorentina

Thứ tư, 08/04/2015 06:54 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Dù để thua 1-2 ở trận lượt đi nhưng Juventus đã có một trận lượt về tưng bừng qua đó đánh bại Fiorentina để có mặt ở vòng chung kết Coppa Italia.

Dù để thua 1-2 ở trận lượt đi nhưng Juventus đã có một trận lượt về tưng bừng qua đó đánh bại Fiorentina để có mặt ở vòng chung kết Coppa Italia.Juventus có cú lội ngược dòng ngoạn mục 

Ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài, Juventus nhanh chóng làm chủ thế trận và dồn đội chủ nhà vào thế chống đỡ. Chỉ sau 21 phút bóng lăn, Juventus có bàn thắng mở tỷ số do công của Matri sau tình huống dứt điểm chính xác. Tiếp đà hưng phấn, Pereyra ghi tên mình lên bảng điện tử vào cuối hiệp 1, đưa “Bà đầm già” vươn lên dẫn cách biệt.

Video clip bàn thắng: Fiorentina 0-3 Juventus (Coppa Italia 2014/15)

Bàn thua thứ hai khiến Fio choáng váng, trong khi HLV Montella hầu như không có điều chỉnh gì khi La Viola trước nguy cơ sụp đổ. Chỉ ít giây sau khi thủ môn Neto xuất sắc đẩy được cú sút cực mạnh của Pereyra, Bonucci đã nâng tỷ số lên 3-0 cho Juve từ quả phạt góc liền tình huống đó.

Juve đã bảo vệ được tỷ số 3-0 cho tới cuối trận trước sự vùng lên trong tuyệt vọng của Fio. Lão phu nhân trở thành đội đầu tiên giành vé đá chung kết Coppa Italia.

 

 

Chung cuộc: Fiorentina 0-3 Juventus

Ghi bàn: Matri 21’, Pereyra 44’, Bonucci 59’

Thẻ đỏ: Morata 88’

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

Fiorentina: Neto; Gonzalo Rodriguez (Tomovic 83’), Basanta, Savic, Alonso; Aquilani, Mati Fernandez, Borja Valero; Joaquin (Diamanti 66’), Gomez (Babacar 72’), Salah.

Juventus: Storari; Lichtsteiner, Bonucci, Chiellini, Evra; Vidal, Marchisio, Sturaro; Pereyra (Ogbonna 83’); Matri (Coman 75’ - Llorente 89’), Morata.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chung kết Coppa Italia Fiorentina 0-3 Juventus tỷ số Fiorentina 0-3 Juventus kết quả Fiorentina 0-3 Juventus tỷ số kết quả Fiorentina 0-3 Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo