Quảng cáo

Juventus chốt vụ Nemanja Matic

Thứ năm, 05/05/2016 17:25 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo Daily Express, Juventus hiện đang ở rất gần với chữ ký của tiền vệ Nemanja Mataic từ Chelsea sau khi đồng ý bỏ ra 20 triệu bảng cho thương vụ này.

Mùa giải năm nay chứng kiến sự khủng hoảng phong độ của Chelsea. Không ít cầu thủ chủ chốt của đội bóng áo xanh thi đấu như “mơ ngủ”, thậm chí là kém cả lứa đàn em của mình.

Trong số đó phải kể tới tiền vệ người Serbia - Nemanja Matic, người từng được ví như “quái vật” của Chelsea ở mùa giải trước với thành tích thi đấu hết sức ấn tượng. Thế nhưng, tiền vệ 28 tuổi này đã không thể duy trì phong độ của mình ở mùa giải này.

Juventus, Nemanja Mataic, Chelsea, Tin chuyển nhượng Chelsea, Nemanja Mataic chia tay Chelsea, Chelsea bán Nemanja Mataic

Nemanja Matic sa sút phong độ rất nhiều so với mùa giải năm ngoái

Mới đây, tờ Daily Express của Anh cho biết, tiền vệ người Serbia đã bắt đầu nhen nhóm ý định rời khỏi Chelsea, nơi anh đã gắn bó trong suốt hai năm qua. Thậm chí, theo một số đồng đội của Matic, cầu thủ này đã quyết định ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016.

Có vẻ như Matic không còn đủ tự tin cạnh tranh suất đá chính tại sân Stamford Bridge, nhất là trong cảnh Chelsea đang đòi hỏi cao về chất lượng cầu thủ để đáp ứng mục tiêu trở lại cuộc chơi mùa tới.

Nhận thấy vấn đề của Nemanja Mataic phía Juventus lập tức nhập cuộc. Sau một thời gian dài đàm phán, nhà vô địch Serie A đang ở rất gần với chữ ký của tiền vệ này sau khi đồng ý bỏ ra 20 triệu bảng để thuyết phục phía Chelsea.

Việc chiêu mộ thành công Nemanja Mataic giúp hàng tiền vệ của Juventus mạnh lên rất nhiều. Dù tiền vệ này đang sa sút phong độ ở Chelsea nhưng với đẳng cấp vốn có, Nemanja Mataic sẽ không quá khó khăn để tìm lại khả năng, đặc biệt là trong môi trường bóng đá không quá khắc nghiệt ở Serie A.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juventus Nemanja Mataic Chelsea Tin chuyển nhượng Chelsea Nemanja Mataic chia tay Chelsea Chelsea bán Nemanja Mataic
Xem thêm
TIN NỔI BẬT