Quảng cáo

James Rodriguez trên đường đến MU; Memphis Depay trở lại NHA

Thứ năm, 19/10/2017 09:43 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chán nản ở Bayern, James Rodriguez trên đường đến Man Utd; Memphis Depay trở lại giải Ngoại hạng Anh?... là tin tức đáng chú ý của CLB Manchester United ngày 19/10.

Chán nản ở Bayern,James Rodriguez trên đường đến Man Utd

Tờ Don Balon tiết lộ rằng, việc HLV Ancelottira đi đã ảnh hưởng lớn tới tinh thần của James Rodriguez. Tiền vệ này không còn nhiều động lực cống hiến cho Bayern Munich. Thay vào đó, cầu thủ người Colombia đang muốn ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Đích đến của cầu thủ sinh năm 1991 có thể là Man Utd, nơi đang tìm kiếm 1 cầu thủ chạy cánh đẳng cấp. Ngoài Man Utd, báo chí Tây Ban Nha cho rằng AC Milan, Juventus và Inter Milan đều muốn mượn lại James Rodriguez trong trường hợp cầu thủ này rời khỏi Bayern Munich.

Memphis Depay trở lại giải Ngoại hạng Anh?

Depay hiện đã phần nào tìm lại được niềm vui khi chơi bóng kể từ khi được 'giải thoát' khỏi Man Utd để sang Lyon chơi bóng. Sau 27 lần ra sân, cầu thủ chạy cánh người Hà Lan này cũng đã có được 7 bàn cho đội bóng nước Pháp. Hiện ngôi sao 23 tuổi này cũng đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía HLV Koeman, khi ông đang muốn cải thiện lại khả năng tấn công cánh của Everton.

Cụ thể vị thuyền trưởng của The Toffees đã cho biết: "Chúng tôi đã không thể đạt được thỏa thuận với Man Utd và Depay cũng đã chọn chuyển sang Lyon thi đấu. Cậu ấy vẫn còn trẻ, và là một trong những tài năng sáng giá nhất của Hà Lan. Cậu ấy luôn là một cầu thủ rất nguy hiểm, thậm chí là cả khi cậu ấy không có được phong độ tốt nhất. Cậu ấy là một cầu thủ có kỹ năng sút phạt, dứt điểm tốt cả trong lẫn ngoài vòng cấm. Cậu ấy có sự nguy hiểm mà chúng tôi cần."

Mourinho cập nhật thông tin lực lượng Man Utd sau trận Benfica

Điều mà NHM Quỷ đỏ quan tâm đều tiên là tình hình của Marcus Rashford. Không lâu sau khi ghi bàn thắng duy nhất cho Man Utd, chân sút người Anh đã ôm chân tỏ ra khá đau đớn bởi pha phạm lỗi của cầu thủ Benfica. HLV Mourinho thừa nhận vấn đề của Rashford không quá nghiêm trọng. Đồng thời, ông cũng mang đến tin vui về tình hình của Phil Jones - người đã phải dự bị ở chiến thắng 1-0 của Man Utd trước Benfica.

Vị HLV người Bồ Đào Nha lên tiếng: "Phil Jones phải ngồi dự bị, bởi cậu ấy cảm thấy khi tôi cần, cậu ấy có thể vào sân thi đấu. Vì vậy, nếu Phil tiếp tục có được thể trạng tốt vào ngày hôm mai, cậu ấy sẽ có thể ra sân ở trận đấu ngày thứ Bảy. Còn với Eric Bailly, mọi thứ sẽ khó khăn hơn nhiều. Marcus Rashford thì gặp vấn đề với đầu gối. Tôi thì nghĩ cậu ấy bị chuột rút, có thể là dấu hiệu của sự mỏi cơ. Tuy nhiên, Rashford nói rằng cậu ấy cảm thấy điều gì khác lạ ở đầu gối. Tôi không chắc điều gì cả. Hy vọng đây không phải là ca chấn thương nghiêm trọng. Hy vọng vài người trong số họ có thể trở lại ở trận gặp Huddersfield, nhưng tôi không biết. Tôi không biết rõ về Paul, tôi không biết rõ về Fellaini."

Chuyên gia lập siêu phẩm - James Rodriguez

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
James Rodriguez đến MU Man Utd tin tức MU chuyển nhượng MU Tin bóng đá Ngoại hạng Anh Mourinho Depay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT