Quảng cáo

Ivanovic tỏa sáng đưa Chelsea vào chung kết Cup Liên đoàn

Thứ tư, 28/01/2015 07:33 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Bàn thắng duy nhất của Branislav Ivanovic giúp Chelsea đánh bại Liverpool với tỷ số 2-1 sau hai lượt trận để có mặt ở chung kết Cup Liên đoàn Anh.

Chelsea 1-0 Liverpool, tỷ số Chelsea 1-0 Liverpool, kết quả Chelsea 1-0 Liverpool, tỷ số kết quả Chelsea 1-0 Liverpool, tỷ số trận đấu Chelsea 1-0 LiverpoolIvanovic tỏa sáng đưa Chelsea vào chung kết Cúp Liên đoàn 

Trận hòa 1-1 ngay tại Anfiled giúp Chelsea có một chút lợi thế ở trận lượt về. Ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài, Chelsea lập tức đẩy cao đội hình tấn công và tạo sức ép lớn lên phần sân Liverpool. Đội chủ nhà cũng là những người tạo được tình huống nguy hiểm trước.

Ngay phút thứ 6 của trận đấu, Diego Costa cầm bóng xâm nhập vòng cấm rồi thực hiện đường chuyền cho Willian từ tuyến hai băng lên dứt điểm. Tiền vệ Lucas ngã người ngăn chặn và đã để bóng chạm tay rất rõ ràng trong vòng cấm.

Dù đứng khá gần nhưng trọng tài Michael Oliver đã không quan sát thấy, khiến Chelsea bị mất một quả penalty oan. Có vẻ như hôm nay là một ngày làm việc thiếu hiệu quả của trọng tài, chỉ sau đó 10 phút đội chủ nhà tiếp tục gặp bất lợi.

Video clip bàn thắng: Chelsea - Liverpool - Cuộc chiến không khoan nhượng

Diego Costa tiếp tục là cầu thủ tạo ra sự khó chịu cho hàng thủ của Liverpool để rồi Martin Skrtel có pha vào bóng không hợp lệ, nhưng không có 11m cho Chelsea. Không chỉ có những quyết định bất lợi cho The Blues mà Liverpool cũng có lý do để phàn nàn khi không thổi phạt Diego Costa dù tiền đạo này có những pha vào đóng rất nguy hiểm.

Cả Chelsea và Liverpool đều tạo được rất nhiều tình huống nguy hiểm nhưng kết thúc 90 phút thi đấu chính thức mà không bên nào ghi được bàn thắng và trận đấu bước vào hiệp phụ.

Ngay phút thứ 4 của hiệp phụ thứ nhất, hậu vệ Branislav Ivanovic đã tỏa sáng với pha bật cao đánh đầu hạ gục thủ môn Simon Mignolet từ cự li gần sau quả đá phạt bên cánh phải của Willian, mở tỉ số cho Chelsea.

 

 

Bị thủng lưới, Liverpool dồn đội hình lên tấn công và họ cũng đã có cơ hội để đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát. Phút 100, từ pha lên bóng bên cánh trái, Raheem Sterling thoát xuống tạt bóng loại hết hàng phòng ngự Chelsea cho Jordan Henderson băng lên dứt điểm. Đáng tiếc trong tư thế trống trải và cách khung thành chừng 6m, pha lao người đánh đầu của Jordan Henderson lại đưa bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.

Không thể có bàn gỡ, Liverpool ngậm ngùi nhìn Chelsea giành vé vào chung kết Cúp liên đoàn Anh. Đối thủ của Chelsea ở chung kết là đội giành chiến thắng trong cặp đấu giữa Sheffield United và Tottenham vào sáng mai.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea 1-0 Liverpool tỷ số Chelsea 1-0 Liverpool kết quả Chelsea 1-0 Liverpool tỷ số kết quả Chelsea 1-0 Liverpool tỷ số trận đấu Chelsea 1-0 Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT