Quảng cáo

Isco trên đường gia nhập giải Ngoại hạng Anh

Thứ hai, 29/08/2016 09:37 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ The Mirror tiết lộ, Tottenham chuẩn bị xúc tiến hỏi mua tiền vệ Isco, người lúc này đang bị thất sủng tại Real Madrid.

Tương lai của tiền vệ người Tây Ban Nha ở Real Madrid đang bị đặt một dấu hỏi lớn khi không được ra sân thường xuyên. Không chỉ xếp sau cả Lucas Vazquez trong thứ tự đá chính, Isco giờ còn phải cạnh tranh với tài năng trẻ Marco Asensio.

Cựu tiền vệ tấn công của Mallorca vừa được Real trao hợp đồng mới với mức lương cao hơn và đó là dấu hiệu cho thấy Asensio sẽ nằm trong kế hoạch của Zidane. HLV người Pháp cũng khẳng định Asensiosẽ không bị đem cho mượn nữa.

Isco, Tottenham, Tiền vệ Isco,Real Madrid, Arsenal, Tin chuyển nhượng

Isco trên đường gia nhập giải Ngoại hạng Anh

Thực ra, đây là một quyết định không gây ngạc nhiên sau những gì cầu thủ 20 tuổi này thể hiện ở Espanyol mùa trước theo dạng cho mượn. Chính xác là Asensio đã ghi 4 bàn và có 13 pha kiến tạo ở Liga, so với 3 bàn và 7 lần kiến tạo của Isco.

Hiện tại, Isco đang được định giá tương đương với phí chuyển nhượng mà Real bỏ ra cách đây 3 năm, tức vào khoảng 30 triệu euro. Đó là con số không quá lớn và thực tế là đang có không ít đội muốn chiêu mộ tiền vệ người Tây Ban Nha, trong đó có Tottenham và Arsenal. Ở tuổi 24, Isco sắp bước vào giai đoạn quan trọng nhất của sự nghiệp và anh cần cân nhắc kỹ tương lai ở Bernabeu.

HLV Mauricio Pochettino đánh giá rất cao tài năng của Isco và đang thuyết phục BLĐ đội bóng chi tiền để đưa tiền vệ này về White Hart Lane. Nếu có Isco trong đội hình, khả năng sáng tạo của Spurs sẽ được cải thiện đáng kể. Nên nhớ mùa giải năm nay, Tottenham sẽ phải tham gia rất nhiều mặt trận và việc tăng cường lực lượng là rất cần thiết.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Isco Tottenham Tiền vệ Isco Real Madrid Arsenal Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo