Quảng cáo

Isco phủ nhận thông tin chia tay Real Madrid

Thứ hai, 28/03/2016 19:20 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền vệ Isco đã lên tiếng khẳng định sẽ tiếp tục gắn bó với Real Madrid bất chấp những tin đồn về việc anh sẽ gia nhập một đội bóng tại Premier League.

VIDEO: Isco lập siêu phẩm cứa lòng hoàn hảo trên sân tập Real

Hiện tại phong độ của Isco trong màu áo đội chủ sân Bernabeu hết sức thê thảm. Chính lý do đó khiến cựu tiền vệ Magala muốn rời Real Madrid và chuyển tới giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh- Premier League.

Gia nhập Real từ Magala vào kỳ chuyển nhượng mùa hè 2014 với mức giá 21 triệu bảng. Tiền vệ 23 tuổi đã ghi 23 bàn thắng cùng 37 đường kiến tạo thành bàn trong suốt thời gian thi đấu trong màu áo Real. Tuy thành tích không nổi bật như Modric hay Jame Rodriguez nhưng ở 2 mùa giải trước, Isco luôn là “quân cờ” đáng tin cậy mỗi lần ra sân.

Isco, Real Madrid, Isco ở lại Real, MU muốn có Isco, Man City chiêu mộ Isco, Tin chuyển nhượng, Chuyển nhượng mùa hè

Isco quyết bám trụ lại Real Madrid

Nhưng sang mùa giải mới, mặc dù tiền vệ sinh năm 1992 được ra sân nhiều hơn do Gareth Bale và James Rodriguez gặp phải chấn. Trái ngược với sự kỳ vọng thì Isco thi đấu mờ nhạt trong thời gian gần đây. Cụ thể trong 4 trận gần đây, cựu tiền vệ Magala bị thay ra 3 lần và 1 lần vào sân từ băng ghế dự bị.

Việc liên tục bị hoán đổi vị trí trong đội hình Real khiến Isco, cầu thủ vốn có lối chơi kỹ thuật và đầu óc gặp khó khăn trong việc thích nghi với sơ đồ chiến thuật của HLV Zidane.

Những tưởng ngôi sao người Tây Ban Nha sẽ chia tay đội chủ sân Bernabeu để gia nhập một đội bóng tại Ngoại hạng Anh thì tiền vệ này đã lên tiếng phủ nhận. Phát biểu trên kênh Cadena Cope, Isco khẳng định: “Liệu tôi có sang Premier League? Sự thật là tôi đang rất hạnh phúc ở Real Madrid. Tôi muốn tập trung hoàn tất nốt 2 năm còn lại trong hợp đồng rồi sau đó mới nghĩ tới bước đi tiếp theo.”

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Isco Real Madrid Isco ở lại Real MU muốn có Isco Man City chiêu mộ Isco Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng mùa hè
Xem thêm
TIN NỔI BẬT