Quảng cáo

Ideguchi ra quyết định bất ngờ sau khi chia tay HAGL

Thứ năm, 04/05/2017 11:44 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ideguchi ra quyết định bất ngờ sau khi chia tay HAGL; Hà Nội FC thắng đậm nhưng vẫn chia tay AFC Cup… là những thông tin đáng chú ý của bóng đá Việt Nam ngày 4/5.

Ideguchi ra quyết định bất ngờ sau khi chia tay HAGL

Hôm 26/4, lãnh đạo CLB HAGL cho biết không tiếp tục sử dụng cầu thủ người Nhật Bản. Họ quyết định thay anh bằng một ngoại binh khác, có thể thi đấu ở vị trí trung vệ trong giai đoạn 2 của V.League 2017. Đội bóng phố núi muốn gia cố hàng phòng ngự, ưu tiên sử dụng tiền đạo nội trên hàng công.

Quyết định này khiến Ideguchi gặp khó khăn. Anh không về Nhật Bản mà tiếp tục ở lại Việt Nam để tìm đội bóng khác đầu quân. Thông qua một người bạn đồng hương tại TP.HCM, cầu thủ sinh năm 1988 đã nhờ hỏi xem có thể đến thử việc tại một số CLB ở phía Nam hay không. V.League đang nghỉ giữa 2 giai đoạn nên các đội đều có nhu cầu thay ngoại binh.

Hà Nội FC thắng đậm nhưng vẫn chia tay AFC Cup

Thắng đậm 4-1 nhưng tin buồn vẫn đến với Hà Nội FC. Ở trận đấu cùng giờ, Ceres-Negros đã thắng 4-2 trước Tampines Rovers khiến đội bóng thủ đô chấp nhận đứng nhì bảng G. Hy vọng trở thành đội đứng thứ 2 có thành tích tốt nhất trong 3 bảng F, G, H cũng tan thành mây khói với đội bóng Thủ đô.

Johor Darul Ta'zim lẫn Global đều thắng ở trận đấu cuối bảng F (Johor thắng 3-1 Magwe, Global thắng 3-1 Boeung Ket Angkor). Như vậy, Johor Darul Ta'zim đã vượt qua Hà Nội FC và Than Quảng Ninh để giành vé đi tiếp với tư cách đội nhì bảng có thành tích tốt nhất.

U22 Việt Nam có thể đá giao hữu trước trận gặp U22 Argentina

Ngày 3/5, U22 Việt Nam đã hội quân tại khách sạn La Thành để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu gặp U20 Argentina. Đợt tập trung này là bước đệm cho vòng loại U23 châu Á 2018, SEA Games 29.

Sau khi tập trung lực lượng, toàn đội đã dùng bữa tối và sau đó BHL đã tổ chức cuộc họp với các cầu thủ để phổ biến kế hoạch tập luyện, thi đấu giao hữu. Theo tìm hiểu, rất có thể những ngày tới U22 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với 1 CLB trong nước để từ đó HLV Nguyễn Hữu Thắng lên bộ khung đội hình, chuẩn bị cho trận đấu với U20 Argentina vào ngày 14/5 tới đây.

Chống xuống hạng, Đồng Tháp sắp tuyển mộ cựu tiền đạo ĐT Việt Nam

GĐĐH CLB Đồng Tháp – Trần Quốc Trường cho biết, đội bóng này đang thử việc cựu tiền đạo U23 Việt Nam – Nguyễn Ngọc Anh. Cũng nói thêm, tiền đạo sinh năm 1988 và trưởng thành từ lò SLNA từng khoác áo U23 Việt Nam giành HCB SEA Games 2009. Ở cấp độ CLB, sau khi rời xứ Nghệ, Ngọc Anh từng khoác áo XMXT.SG, Đồng Nai, CLB TP.HCM...

Ngoài Ngọc Anh, đội bóng xứ Bưng biền còn thử việc Phạm Đặng Duy An vừa chia tay CLB TP.HCM sau giai đoạn 1, V.League 2017. Một sự bổ sung đáng chú ý khác là tiền đạo Phan Viết Đàn, cầu thủ đã chơi cho Bình Phước ở giai đoạn 1, giải hạng Nhất khá nổi bật.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ideguchi HAGL Ideguchi chia tay HAGL Ideguchi muốn ở lại V-League Ideguchi rời HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo