Quảng cáo

Ibrahimovic ra điều kiện để đến Man Utd

Thứ hai, 11/04/2016 21:51 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Nguồn tin từ tờ Sky Sports, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic sẽ gia nhập Man Utd với điều kiện, HLV Van Gaal phải chia tay đội chủ sân Old Trafford.

Cách đây không lâu, chân sút người Thụy Điển đã khiến nhiều đội bóng tại Premier League mừng thầm khi đánh giá cao khả năng tới đây thi đấu. “Tôi nghĩ Premier League là giải đấu hay nhất thế giới vào thời điểm này. Nó giống như một lễ đính hôn vậy, bởi cả 2 đều muốn có nhau”. Ibra nói.

ibrahimovic, ibrahimovic dùng doping, doping, ngoại hạng Anh, PSG, Zlatan Ibrahimovic

Ibrahimovic chỉ đến MU khi HLV Van Gaal không còn tại vị

Lời chia sẻ của Ibrahimovic ngay lập tức nhận được sự hưởng ứng của nhiều đội bóng tại Ngoại hạng Anh. Từ Chelsea, Arsenal và đặc biệt là Man Utd lập tức liên hệ để mời chân sút người Thụy Điển đến thi đấu.

Mới đây, theo tiết lộ từ kênh truyền hình TV4 của Thụy Điển, Ibrahimovic chỉ muốn tới Man Utd sau khi hết hợp đồng với PSG vào cuối mùa này và cũng đã từ chối lời mời siêu khủng của một CLB Trung Quốc.

Ibrahimovic muốn đầu quân cho Man Utd nhưng tiền đạo này cũng không quên kèm vào đó 1 điều kiện khó khăn cho Quỷ đỏ. Theo đó, đội bóng này phải sa thải HLV Van Gaal và bổ nhiệm Jose Mourinho vào chiếc ghế nóng.

Chính mối giao tình thân thiết giữa Ibrahimovic và Người đặc biệt đã khiến chân sút này suy nghĩ nghiêm túc về viễn cảnh đến Man Utd. BLĐ Man Utd cũng tỏ ra rất ‘chịu chi’ để có được chữ ký của cựu tiền đạo Barcelona. Ở đội bóng mới, Ibra sẽ nhận mức lương lên tới 250.000 bảng/tuần, kèm bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zlatan Ibrahimovic Man Utd HLV Van Gaal Old Trafford Zlatan Ibrahimovic đến MU MU chiêu mộ Zlatan Ibrahimovic Zlatan Ibrahimovic thích MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT