Quảng cáo

Ibra nói gì khi bị Tyrone Mings đạp vào đầu?

Chủ nhật, 05/03/2017 04:56 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền đạo người Thụy Điển khẳng định, anh không quan tâm đến hành động của Tyrone Mings và xem đây là tình huống bình thường trong bóng đá.

Ibrahimovic và Tyrone Mings đã có những pha “đấu võ” trên sân trong trận đấu giữa M.U và Bournemouth ở thời gian cuối hiệp 1. Cụ thể, trong tình huống Ibrahimovic ngã xuống đất, Tyrone Mings đã chủ ý giẫm lên đầu của chân sút người Thụy Điển.

Pha bóng nguy hiểm của Tyrone Mings nhằm vào Ibra

Tình huống này đã khiến cho chân sút người Thụy Điển đổ máu. Ibrahimovic cũng không phải dạng vừa. Sau đó, tiền đạo người Thụy Điển cũng giật cùi nhỏ vào mặt của Tyrone Mings để trả đũa.

Sau trận đấu, Tyrone Mings và Ibrahimovic đang nhận phải nhiều sự chỉ trích cũng như án phạt nặng của FA. Để người hâm mộ hiểu rõ hơn về những pha bóng trên sân, tiền đạo của Man Utd đã chính thức lên tiếng.

Phát biểu trước báo giới, Ibrahimovic nói: “Bạn có TV, bạn có thể xem lại hình ảnh, tôi chỉ nhảy và nhảy lên để tranh chấp, sau đó Mings nhảy lên và dính vào cùi chỏ của tôi. Bạn cần biết là những gì trên sân sẽ ở lại trên sân, tôi không phải mẫu cầu thủ tấn công ai đó sau trận.”

Về phía Tyrone Mings, cầu thủ này cũng phủ nhận việc cố tình giẫm vào đầu Ibra. “Nhiều người nói tôi chủ định đạp vào đầu anh ấy, nhưng không hề có việc đó. Tôi sẽ không bao giờ làm điều đó trong những trận đấu mình tham gia. Tôi luôn có những pha tắc bóng dữ dội nhưng không bao giờ chơi xấu.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ibrahimovic Tyrone Mings Tyrone Mings đạp Ibra Tyrone Mings nhận án phạt
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo