Quảng cáo

Hủy diệt Atletico Madrid, Ronaldo lập kỳ tích khó tin

Thứ tư, 03/05/2017 04:01 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Không chỉ giúp Real chiếm lợi thế sau trận lượt đi mà 3 pha lập công của Ronaldo giúp ngôi sao người Bồ Đào Nha lập một kỳ tích khó tin.

Trận bán kết lượt đi Champions League 2016/17 giữa Real Madrid và Atletico Madrid chứng kiến màn tỏa sáng rực rỡ của Ronaldo. Dù không có quá nhiều cơ hội nhưng ngôi sao người Bồ Đào Nha đã tỏa sáng đúng lúc, ghi 3 bàn thắng để giúp Real Madrid đánh bại đội bóng cùng thành phố với tỷ số 3-0.

Theo thống kê từ Opta, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử ghi được 50 bàn thắng ở các vòng đấu knock-out Champions League. Tính riêng ở vòng bán kết, CR7 có 11 bàn thắng - 8 cho Real Madrid và 3 cho Man Utd.

Tiền đạo 32 tuổi này tiếp tục là người ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử Champions League. Thậm chí, con số này vừa đủ giúp anh vượt qua thành tích của toàn đội Atletico Madrid ở giải đấu danh giá này.

Với hat-trick lập được trước Atletico, Cris Ronaldo đã có tổng 10 bàn ở Champions League mùa này, chỉ kém Leo Messi đúng 1 bàn. Cris Ronaldo nhiều khả năng sẽ san bằng số bàn thắng với Messi vì còn 2 trận nữa ở Champions League (bán kết lượt về và nhiều khả năng sẽ là trận chung kết).

Tính trên mọi mặt trận, Ronaldo đã ghi 33 bàn thắng sau 44 lần ra sân cho Real Madrid ở mùa giải này. Với những gì Ronaldo đang thể hiện, ngôi sao người Bồ Đào Nha chứng minh, anh vẫn là cầu thủ không thể thay thế ở đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Ronaldo lập kỳ tích Real Madrid 3-0 Atletico Madrid Kết quả Real Madrid 3-0 Atletico Madrid Tỷ số Real Madrid 3-0 Atletico Madrid Kết quả bóng đá Real Madrid 3-0 Atletico Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo