Quảng cáo

Hữu Thắng và động thái trước phát biểu sốc của U22 Campuchia

Thứ tư, 16/08/2017 06:34 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trước những phát biểu rất tự tin của người đồng nghiệp Leonardo Vitorino bên phía U22 Campuchia, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã có những sự chuẩn bị chu đáo cho trận đấu sắp tới.

HLV Leonardo Vitorino của U22 Campuchia từng khiến nhiều đội bất ngờ khi tuyên bố, U22 Campuchia đến SEA Games 2017 với mục tiêu giành tấm HCV. Lời tuyên bố của HLV Leonardo Vitorino không phải là không có cơ sở khi nền bóng đá của Campuchia đang có những bước tiến mạnh mẽ trong thời gian qua.

Để nắm rõ tình hình đối thủ tiếp theo của U22 Việt Nam, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã quyết định dự khán trận đấu giữa U22 Campuchia và U22 Philippines. Không chỉ có ông Thắng mà những trợ lý Dương Minh Ninh, Lư Đình Tuấn và Trần Hùng Cường đều nán lại để kiểm chứng sức mạnh của 2 đối thủ này.

Đánh giá về sức mạnh của U22 Campuchia và U22 Philippines, HLV Hữu Thắng nhận định: “U22 Campuchia tấn công khá tốt nhưng họ lại hay mắc lỗi phòng ngự, thường xuyên có những đường chuyền ngang khá bất cẩn. Ở trận đấu sắp tới, U22 Việt Nam sẽ để các tiền đạo chơi áp sát và tận dụng những sai số của đối thủ,

Trung vệ đội trưởng Soeuy Visal hay chuyền ngang nên nhiều khi đặt khung thành đội nhà lâm vào tình huống nguy hiểm. Cầu thủ của mình như Công Phượng hay Văn Toàn, Hồng Duy bắt bài đoạt bóng, đột phá là chết ngay. Về phía U22 Philippines, đội bóng này chơi đơn giản nhưng phải cảnh giác với những tình huống cố định.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng