Quảng cáo

Hữu Thắng tiết lộ đoạn hội thoại giúp Công Phượng thăng hoa

Thứ năm, 20/07/2017 06:27 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hữu Thắng tiết lộ đoạn hội thoại giúp Công Phượng thăng hoa; HLV U22 Đông Timor hẹn tái đấu Việt Nam tại SEA Games 29… là tin tức bóng đá Việt Nam đáng chú ý sáng ngày 20/7.

Hữu Thắng tiết lộ đoạn hội thoại giúp Công Phượng thăng hoa

Trong trận ra quân của U22 Việt Nam tại bảng I vòng loại U23 châu Á, Công Phượng lập cú đúp, giúp đội nhà giành chiến thắng 4-0. Trong đó bàn nâng tỷ số lên 2-0 của tiền đạo người xứ Nghệ xuất phát từ pha đi bóng và dứt điểm bên ngoài cấm đia, nhận được nhiều tiếng vỗ tay tán thưởng của người hâm mộ.

“Trước trận đấu với Đông Timor, tôi đã gặp riêng Công Phượng. Tôi nói cậu ấy được truyền thông và cổ động viên chú ý quá nhiều, dẫn tới áp lực. Công Phượng cần phải cởi bỏ nó, ra sân không được nghĩ mình phải chơi tốt vì là đội trưởng. Công Phượng có đẳng cấp từ đội trẻ, không cần phải chứng minh. Vì vậy tôi quyết định giao vai trò thủ quân cho Tiến Dũng. Công Phượng nói cảm ơn tôi vì điều đó”, HLV Nguyễn Hữu Thắng chia sẻ.

HLV U22 Đông Timor hẹn tái đấu Việt Nam tại SEA Games 29

Đánh giá về trận thua đậm trên sân Thống Nhất, HLV Kim Shin-hwan không trách các học trò: “Tôi hài lòng với kết quả này. Đội của tôi đa phần cầu thủ trẻ nên họ mất sức rất nhiều vào hiệp 2. Chúng tôi vào trận với ý định chơi tấn công nhưng thời tiết đã không ủng hộ. Nhìn chung Việt Nam mạnh hơn nên chiến thắng xứng đáng nhưng khi gặp lại nhau ở SEA Games, Đông Timor sẽ chơi tốt hơn”.

HLV U22 Macau: 'Chúng tôi sẽ chiến đấu với U22 Việt Nam'

Lượt trận thứ 2, Macau sẽ chạm trán đội chủ nhà Việt Nam vào tối 21/7. Cách đây 2 năm dưới sự dẫn dắt của HLV Miura, Công Phượng cùng đồng đội đã thắng Macau 7-0 tại vòng loại U23 châu Á 2016. HLV Tam Lao San cũng chính là người cầm quân ở giải năm đó.

"Trình độ của Macau không thể sánh với các đối thủ trong bảng. Nhưng đối đầu với Việt Nam cũng như các đội khác, chúng tôi sẽ chiến đấu hết mình. Trong bóng đá, nếu bạn có tinh thần thi đấu như thế, mọi chuyện đều có thể xảy ra", HLV Macau chia sẻ.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U22 Việt Nam Hữu Thắng Công Phượng Đông Timor Tuấn Anh Công Phượng ghi bàn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT