Quảng cáo

Huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn tiếp tục được tín nhiệm

Chủ nhật, 17/09/2017 08:35 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn tiếp tục được tín nhiệm; HLV Đức chỉ ra điểm thiếu duy nhất của cầu thủ Việt Nam… là tin tức bóng đá Việt Nam đáng chú ý sáng ngày 17/9.

Huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn tiếp tục được tín nhiệm

Ngay sau khi trở về Việt Nam từ Giải vô địch bóng đá U18 Đông Nam Á năm 2017 ở Myanmar, đội tuyển U18 sẽ tập trung từ tuần tới để chuẩn bị cho vòng loại giải U19 Châu Á năm 2018.

Theo kết quả bốc thăm, tại vòng loại U19 Châu Á 2018 diễn ra vào tháng 11 tới, đội tuyển U18 Việt Nam ở bảng H cùng Lào, Đài Loan (Trung Quốc) và Macau (Trung Quốc). Tại vòng loại, đội tuyển U18 Việt Nam đặt mục tiêu nhất bảng để giành quyền tham dự chung kết. Đáng chú ý, huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn vẫn được tín nhiệm giữ chức huấn luyện viên trưởng đội tuyển U18 Việt Nam trong đợt tập trung tới.

HLV Đức chỉ ra điểm thiếu duy nhất của cầu thủ Việt Nam

Trong một chia sẻ mới đây trên VnExpress, HLV Winfried Schafe đã chỉ ra vấn đề khiến các cầu thủ Việt Nam thi đấu không tốt khi lên tuyển Việt Nam. Theo đó, ông Winfried Schafe cho rằng các cầu thủ bị vướng mắc ở bước cuối cùng trước khi chuyển sang chuyên nghiệp thực thụ. Bên cạnh đó, HLV Winfried Schafe cũng tự tin xử lý được vấn đề này.

"Các cầu thủ Việt Nam có tài năng, tốt cả về kỹ thuật cá nhân và thể chất. Họ được VFF tạo điều kiện tốt, lại luôn ra sân với tinh thần khát khao chiến thắng. Vấn đề của bóng đá Việt Nam là các cầu thủ rất tốt khi 16, 17 hay 20 tuổi, nhưng khi lên đội U23 hay tuyển quốc gia lại không còn được như vậy. Bước cuối cùng để chuyển hẳn sang chuyên nghiệp của cầu thủ ở Việt Nam có vấn đề. Tuy nhiên, mọi chuyện không quá nghiêm trọng như nhiều người nói. Với kinh nghiệm làm việc lâu năm của mình, tôi xử lý được" - trích trên VnExpress.

U19 nữ Việt Nam lên danh sách tham dự VCK U19 châu Á

Điểm đáng chú ý là trong lần tập trung này, người đảm trách vai trò HLV trưởng U19 nữ Việt Nam là HLV Vũ Bá Đông thay vì ông Mai Đức Chung vốn bận rộn với vai trò tạm quyền ở ĐT Việt Nam tại vòng loại Asian Cup.

Bên cạnh đó, danh sách ban huấn luyện thay đổi mạnh mẽ. Ngoài trợ lý Hoàng Tuấn Ngọc đã cùng đội tham dự vòng loại, ban huấn luyện cũng được bổ sung 2 trợ lý mới là Cao Chí Thành và Đỗ Thị Mỹ Oanh. Đáng chú ý, ông Cao Chí Thành vừa dẫn dắt đội U19 nữ Than KSVN xuất sắc giành ngôi vô địch tại giải U19 nữ vô địch quốc gia 2017.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bóng đá tin tức bóng đá tin bóng đá nổi bật tin tức thể thao tin thể thao bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo